Mới có "sờ mó" bạn gái thôi đã xuất tinh rồi | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mới có "sờ mó" bạn gái thôi đã xuất tinh rồi
khi ngồi cạnh bạn gái e thuong có hành vi sờ mó khi sờ mó e đã bị xuất tinh e muon hoi co thuoc gi tri benh này không ạ
Loading...

Chào em!
Không biết là em bao nhiêu tuổi? Em đã bao giờ có quan hệ thực sự chưa? Em có hay thường xuyên thủ dâm không?
Nếu em thường xuyên thủ dâm thì việc em bị xuất tinh khi mới chỉ có "sờ mó" bạn gái thôi là do em bị rối loạn xuất tinh do lạm dụng thủ dâm. Để khắc phục thì em cần phải hạn chế tối đa thủ dâm và gặp bác sĩ nam khoa để kiểm tra, lúc đó bác sĩ sẽ khám và chẩn đoán xác định từ đó sẽ cho em  phác đồ thuốc để đều trị  (nếu cần)
Còn nếu em không thủ dâm và chưa bao giờ có quan hệ thực sự thì hiện tượng này của em chỉ là do em không kiểm soát được sự xuất tinh của mình do bị kích thích mạnh mẽ. Nhưng em cũng cần phải phân biệt dịch ra đó có phải là tinh dịch hay không hay chỉ là chất nhờn đầu dương vật ban đầy khi dương vật cương cứng mà thôi.
Vậy em nhé!