Mới cưới mà không có hứng thú "chuyện yêu"
Chào chương trình Cửa sổ tình yêu. Vợ chồng em mới kết hôn ! Chưa có con. Do công việc nên mỗi tuần 2 vợ chồng chỉ gặp nhau 1 lần . Mặc dù mới cưới lại ở xa nhau nhưng mỗi lần gặp nhau em lại không có hứng thú cho chuyện "yêu". Mặc dù rất yêu chồng nhưng mỗi lần gần nhau em lại không có ham muốn. Có lẽ là do công việc nên lúc nào em cũng thấy mệt mỏi chỉ muốn ngủ. Em có sử dụng khá nhiều loại thuốc như bổ não. Canci, kháng sinh.... Em muốn hỏi chương trình là có loại thuốc nào hay cách nào để lấy lại cảm giác yêu. Vì vợ chồng em mới cưới lại chưa có con. Em cảm thấy nó rất ảnh hưởng tới cs vợ chồng. E cảm ơn ạ

Chào em!
Về chuyện có con nếu hai em quan hệ quá thưa độ khoảng 1 tuần 1 lần và nếu quan hệ không đúng thời điểm trứng rụng thì tỷ lệ thụ thai không được cao. Nếu sau 6 tháng quan hệ chưa có con thì hai vợ chồng nên tạo điều kiện để sống cùng nhau, duy trì tần suất quan hệ ổn định, hợp lý, đều đặn thì khi đó khả năng có con sẽ cao hơn em nhé.
Về chuyện tình cảm vợ chồng thì nhiều người quan niệm rằng "tình dục là gia vị của tình yêu" nên nếu không hòa hợp về chuyện tình dục thì cuộc sống vợ chồng đôi khi không được vẹn tròn và viên mãn. Một số người thì cũng không quá coi trọng chuyện tình dục, chỉ cần quan tâm, chăm sóc, thông cảm và thấu hiểu cho nhau là đã hạnh phúc rồi. Nên đó là do quan điểm của mỗi cá nhân thôi. Riêng em, em cảm thấy rất bị ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng thì em nên tìm cách giải quyết càng sớm càng tốt em nhé.
Cũng như trong thư em gửi đến cho chương trình thì em cũng nói rằng em thường xuyên trong trạng thái mệt mỏi do áp lực công việc nên về chỉ muốn ngủ, đó có thể là lý do chính dẫn đến cảm giác không muốn "yêu". Tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài thì có thể ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng và cũng ảnh hưởng đến vấn đề có con của hai vợ chồng.
Để giải quyết tình trạng trên thì phải bắt nguồn từ nguyên nhân em ạ. Em có thể tìm cách giải tỏa tâm lý và áp lực công việc. Trong tình dục, các vấn đề bắt nguồn từ yếu tố tâm lý thường rất phổ biến. Nếu tâm lý không thoải mái, hứng khởi, mà em chỉ có suy nghĩ làm cho xong để còn đi ngủ thì đương nhiên chất lượng "cuộc yêu" sẽ không được như ý muốn. Thứ nhất em nên giải tỏa vấn đề áp lực công việc,ăn uống điều độ, giữ gìn sức khỏe. Thứ hai em nên tạo không gian yêu của hai vợ chồng thêm lãng mạn, kéo dài màn dạo đầu, có thể tâm sự cùng nhau để tăng hứng thú và khoái cảm khi quan hệ...khi đó có thể cuộc sống vợ chồng sẽ được như ý muốn. Còn về  cac loại thuốc để lấy cảm giác yêu như thuốc kích dục thì tôi khuyên em không nên sử dụng vì có rất nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe, hơn thế nữa chỉ có tác dụng khi sử dụng thuốc thôi, tức là sẽ phải phụ thuộc vào thuốc nếu muốn quan hệ, chắc hẳn em cũng không muốn giải quyết vấn đề một cách không "tận gốc" như thế đúng không?
Chúc em hạnh phúc.