Mới cưới mà không thể quan hệ vì "sợ đau"
Chào bác sĩ! Mong bác sĩ hãy tư vấn giúp e. Em 30 tuổi kết hôn được 2 tháng, nhưng vợ chồng e chưa làm được "chuyện đó". Lý do ở em: e rất sợ đau, chồng thì thương nên toàn làm giả chứ đưa vào e lại né. Em sợ đến nổi đã thử uống bia rượu, thuốc tăng ham muốn cho nữ giới nhưng em sợ tới nỗi mấy thứ đó không có tác dụng gì hết em vẫn cứ tỉnh táo và né. Thật sự rất căng thẳng, sợ đau và đau. Mong bác sỉ tư vấn giúp em loại thuốc nào có thể giúp em ham muốn hay ngủ bất tỉnh. Em là người tâm lý, ý chí mạnh nên mong bác sĩ tư vấn loại thuốc hay phương pháp nào phù hợp với em chứ phương pháp bình thường không có tác dụng với cơ thể em. Chân thành cảm ơn, mong bác sĩ giúp đỡ.

Chào em!
Chuyện phụ nữ đau khi quan hệ lần đầu thì phần lớn mọi người đều phải trải qua em ạ. Nguyên nhân do màng trinh bị rách, kết hợp với cơ âm đạo vốn đang rất se khít nay phải giãn nở ra để vừa với kích thước dương vật. Nó cũng phụ thuộc vào ngưỡng chịu đau của từng người, có người màng trinh mỏng và ngưỡng chịu đau cao nên khi quan hệ lần đầu cũng không bị đau nhiều. Tuy nhiên cũng có nhiều phụ nữ có màng trinh dày và ngưỡng chịu đau thấp thì cảm giác đau do quan hệ lần đầu sẽ rõ ràng hơn. Tuy nhiên cơn đau đó cũng không phải là quá mạnh mẽ đến mức không chịu đựng được như em lo sợ, bởi vì là phụ nữ, nếu muốn có con em sẽ phải chịu những cơn đau khủng khiếp hơn rất nhiều lần trong quá trình sinh con hoặc đẻ mổ.
Việc em muốn sử dụng thuốc để em bất tỉnh thì thực sự tôi nghĩ là không nên. Vì thứ nhất khi sử dụng thuốc đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến hệ thần kinh của em do đó là những thuốc an thần ức chế thần kinh trung ương loại cực mạnh tương tự thuốc gây mê và được coi là thuốc độc không được tự ý mua bán, sử dụng. Còn với thuốc làm em có ham muốn mạnh mẽ cũng không phải là phương pháp an toàn vì nó gây nhiều tác hại và được coi là chất cấm. Đối với vấn đề này của em thì chỉ có sức mạnh của ý chí mới có thể giúp em vượt qua được nỗi lo sợ đó thôi. Em có thể dùng thêm gel bôi trơn hoặc chồng dùng bao cao su để giúp quá trình dương vật xâm nhập dễ dàng hơn. Ngoài ra nếu màng trinh dày em có thể nhờ các bác sỹ rạch ra giúp để tạo thuận lợi khi quan hệ em nhé.
Chúc em hạnh phúc.