Mỗi đêm "lâm trận" 6 lần thì sức khoẻ sẽ ra sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mỗi đêm "lâm trận" 6 lần thì sức khoẻ sẽ ra sao?
Cho cháu hỏi cháu quan hệ voi người yêu trong vòng 1 tháng mà 1 tháng cháu quan hệ 1 tuần 1 lần.1 lần cháu quan hệ 4-6 lần/1đêm cứ thế kéo dài trong 1 tháng mà lần cuối cháu quan hệ 6 lần/1tối xong đêm hôm sau cháu về ngủ mà cháu thấy chong người đau 2 bên cạnh sườn cháu nằm nghiêng ngừơi cũng đau xong cứ về 2-3 giờ sáng cháu thi thoảng ho mới đây mỗi lần cứ ho la cháu bị đau ở 2 cạnh sườn.cho chau hỏi như vậy cháu co ảnh hưởg đến sức khỏe và sinh sản sau này không ạ.cháu cảm ơn bác sĩ.
Loading...

Chào cháu,
Qua chia sẻ của cháu thì cháu đang băn khoăn về triệu chứng đau mỏi phần cạnh sườn sau 1 thời gian “yêu” liên tiếp với bạn gái? Cháu sợ rằng biểu hiện này có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của cháu đúng không? Cửa sổ tình yêu sẽ chia sẻ cùng cháu vấn đề này như sau:
Trước tiên, tôi không biết là năm nay cháu bao nhiêu tuổi nhưng hẳn là cháu còn trẻ và mới bắt đầu có hoạt động tình dục? Mọi thứ đều đang có sự mới mẻ, hay còn gọi là thời kì sung mãn của nam giới. Nhưng cháu cần hiểu rõ rằng, hoạt động tình dục tiêu tốn nhiều năng lượng, người ta ví như là phải lao động nặng. Và tất cả các vấn đề đều cần đến sự phù hợp và hợp lý, không có gì nhiều là tốt cả. Theo 1 số nghiên cứu chỉ ra, trung bình trong một lần quan hệ tình dục, nam giới sẽ tiêu tốn 100 calo, và nữ giới là 69 calo. Tất nhiên, đó là năng lượng trung bình, nó còn tùy thuộc vào thể trạng, sức khỏe và thời gian cuộc “yêu”. Dĩ nhiên, với tần xuất quá độ như của cháu thì khó tránh phải tình trạng đau mỏi các cơ đó là chưa kể có thể gây tình trạng chóng mặt, mệt mỏi kéo dài đặc biệt rất dễ viêm nhiễm vì vùng kín của cả hai phải làm việc quá độ
Tôi chưa thể khẳng định cho cháu là việc quan hệ tình dục quá nhiều như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của cháu sau này hay không nhưng nếu cháu không biết cân bằng tiết chế thì sẽ gây rất nhiều hệ luỵ trong tương lai như rối loạn xuất tinh, tinh trùng yếu, gia tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục, dễ gây mang thai ngoài ý muốn... Chính bản thân cháu cần có hiểu biết, theo dõi những biến chuyển khác thường của cơ thể, từ đó phát hiện sớm và thăm khám sớm để được khắc phục! Cũng nên lưu ý rằng, bản thân cháu cần có ý thức trong việc tự điều chỉnh hành vi, bảo vệ sức khỏe của bản thân, tránh “lao lực mà tổn thương sinh khí”.
Chúc cháu sức khỏe!