Mới học lớp 6 đã lo chuyện có thai...
Cho em hỏi, em quan hệ với em họ năm nay lớp 6 mà cậu nhỏ vào âm đạo em chỉ vào 10 phút xong không làm nữa vậy em nguy cơ có thai không ạ?

Chào em!
Không rõ em năm nay bao nhiêu tuổi? Em đã có kinh nguyệt hay chưa? Khi quan hệ thì bạn trai đã xuất tinh vào trong hay chưa? Học lớp 6 là các em ở độ tuổi 11-12, khi này cũng nhiều bạn gái đã dậy thì rồi. Nếu khi đã dậy thì, tức là ở bạn gái đã có kinh nguyệt, và bạn trai đã có thể xuất tinh thì tức là hai em đã có khả năng sinh sản và em có khả năng mang thai ngoài ý muốn em nhé. Khi đó thì bạn trai đưa dương vật vào trong âm đạo em, tức là khiến cho tinh trùng (có trong dịch sinh dục và tinh dịch) xâm nhập vào âm đạo, và nếu đúng thời gian có trứng rụng thì em sẽ có khả năng mang thai ngoài ý muốn.
Do đó nếu hai em đã vào tuổi dậy thì và có hành vi quan hệ tình dục với nhau thì em cần kiểm tra thai bằng que thử thai nhanh sau quan hệ 14 ngày để biết có thai hay không. Nếu không có thì tôi cũng khuyên em nên chấm dứt việc quan hệ tình dục càng sớm càng tốt vì tuổi của các em còn quá nhỏ, chưa phù hợp với chuyện quan hệ tình dục, đó là chuyện "người lớn". Nó sẽ để lại nhiều hậu quả cho em mà bây giờ với kiến thức và kinh nghiệm sống quá non nớt của các em không thể nào lường trước được, cũng không thể nào chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Em nghĩ sao nếu như mình có thai trong giai đoạn này? Tương lai của em sẽ đi về đâu? Bố mẹ, thầy cô, bạn bè sẽ nghĩ thế nào về em? Quan hệ sớm sẽ khiến các em mất đi sự hồn nhiên trong sáng của tuổi trẻ và mất nhiều hơn thế nữa. Em nên chấm dứt ngay việc này càng sớm càng tốt em nhé.
Chúc em có quyết định sáng suốt cho tương lai của chính mình!