Mới kết hôn 1 năm mà chồng đã bị "tuột" ham muốn.
Chào Bác sĩ, vợ chồng em kết hôn đã được một năm nhưng chưa từng đi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, vài tháng dạo gần đây em để ý thấy dương vật của chồng không cứng khi quan hệ, chồng em cũng bị tuột cảm xúc nên một tháng rồi bọn em cũng không gần gũi, vợ chồng em định đi bệnh viện khám nhưng không biết đi khám ở đâu và nói bệnh tình như thế nào với nhân viên y tế để gặp đúng bác sĩ chuyên về bệnh đó ạ? Sẵn tiện em cũng muốn khám phụ khoa cho mình, vậy thủ tục khám có đơn giản để vợ chồng em về trong ngày không ạ? Vợ chồng em ở xa tp hcm và công việc rất bận . Em cảm ơn bác sĩ

Chào em!
Với biểu hiện của chồng em, khả năng cao đây là dấu hiệu của tình trạng rối loạn cương dương. Nguyên nhân của bệnh lý này thường do: Giảm nội tiết tố testosteron trong máu, testosteron giảm khiến mức độ ham muốn cũng bị giảm theo. Do tổn thương thần kinh, viêm dây thần kinh, nhiễm độc thần kinh hay bệnh tiểu đường … gây ảnh hưởng tới chức năng điều khiển của não xuống dương vật. Chấn động tâm lí: tâm lí cũng ảnh hưởng không nhỏ khiến rối loạn cương dương. Thường xuyên sử dụng rượu bia thuốc lá và các chất kích thích.
Để cải thiện ngoài việc đi thăm khám để phát hiện bất thường em cũng cần nói với chồng nên thay đổi một số điều sau: Cải thiện tâm lý, duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, tăng cường rau xanh và hoa quả tươi, cần có những bài tập để xua tan những cơn stress, căng thẳng trong cuộc sống cũng như công việc. Kiêng hoặc hạn chế sử dụng thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích.
Hai em có thể đến khám tại các bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh hoặc tuyến huyện nơi mình đang sinh sống hoặc làm việc để được thăm khám kỹ hơn cho cả hai vợ chồng. Nếu em lên thành phố Hồ Chí Minh chồng em có thể thăm khám tại khoa Nam Học bệnh viện Bình Dân. Thủ tục thăm khám tại các bệnh viện hiện nay đã được cải thiện nên thời gian thăm khám nên cũng khá nhanh thôi. Có sức khỏe là có tất cả, hai em cần chủ động thu xếp thời gian đi thăm khám để tránh ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản sau này.
Chúc hai em sức khỏe và hạnh phúc.