Mỗi lần chậm kinh là một lần thót tim.
Cho em hỏi là em với bạn gái từng cọ sát cả hai đều ra dịch nhờn nhưng cô ấy có mạc quần lót còn em thì không. Như vậy có làm cô ấy có thai được không ạ? Vì tháng trước cô ấy bị chậm kinh 5 ngày và tháng này bị lâu hơn tính đến nay là 10 ngày kể từ thời điểm bắt đầu có kinh.

Chào em!
Điều kiện cần để bạ gái em hình thành nên khả năng có thai là tinh dịch của em phải tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của bạn gái. Mặc dù khi cọ sát, cả hai em đều tiết dịch sinh dục nhưng ở giữa hai em còn có sự ngăn cách của chiếc quần lót của bạn gái em. Chính vì thể, tinh dịch không thể qua lớp quần lót đó để khiến bạn gái em  mang thai được. Chỉ trong trường hợp, phần cửa âm đạo của bạn gái bị che chắn chỉ bởi lớp vải ren có lỗ nhỏ thì may ra mới có một lượng tinh dịch chui qua được. Nhưng kể cả trong trường hợp đó thì khả năng có thai của bạn gái em cũng cực kì thấp vì lượng tinh trùng nhỏ đó có thể sẽ bị tiêu diệt bởi môi trường acid nhẹ trong môi trường âm đạo.
Hiện tượng bạn gái em bị chậm kinh có thể là do cô ấy đang bị rối loạn kinh nguyệt. Nếu như hiện tượng rối loạn này kéo dài trong khoảng 3 tháng thì bạn gái em cần đi kiểm tra sức khỏe sinh sản. Lần sau khi quan hệ, các em nên sử dụng bao cao su, vì đôi khi lúc hưng phấn em sẽ khó làm chủ hành vi mà vô tình hình thành nên khả năng có thai của bạn gái.
Chúc em khỏe mạnh.