Mỗi lần "lâm trận" phải nhờ vợ kích thích mà vẫn không hiệu quả? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mỗi lần "lâm trận" phải nhờ vợ kích thích mà vẫn không hiệu quả?
Em bị xuất tinh sớm và bây giờ lúc quan hệ vợ chồng thì em không có ham muốn lúc quan hệ thì vợ phải kích thích nhiều thì dương vật mới cứng lên nhưng xìu rất nhanh cho em hỏi là em bị bệnh gì và đi khám ở đâu là tốt nhất em ở vĩnh phúc em cảm ơn chương trình

Chào em,
Em đang gặp vấn đề trong "chuyện ấy", em mong muốn cải thiện tình trạng "khó thổ lộ" này? Chương trình sẽ cung cấp thông tin như sau:
Qua chia sẻ thì em không nói năm nay em bao nhiêu tuổi, và tình trạng giảm ham muốn diễn ra từ khi nào? Bởi lẽ, ham muốn tình dục nam có thể bị ảnh hưởng bởi tuổi tác, lối sống ( uống nhiều rượu bia và sử dụng chất kích thích), mắc một số bệnh về rối loạn chuyển hóa ( tiểu đường, tim mạch, huyết áp...),... hoặc đang điều trị bằng thuốc.
Nếu như bỗng dưng "cậu nhỏ" không thể cương cứng, thời gian xuất tinh ngắn ( dưới 3 phút) hay ham muốn tình dục suy giảm ở tuổi dưới 40 ( ở nam) mà em có lối sống lành mạnh thì em có thể đi khám sức khỏe Nam khoa. Việc thăm khám em cần tham khảo ở những bệnh viện có chuyên khoa Nam học uy tín như: Khoa Nam học ( Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức hay Bệnh viện phụ sản trung ương, Bệnh viện Đại học y Hà nội..)
Chúc em sớm cải thiện tình trạng này!