Mỗi ngày uống một lon bia có thể kéo dài thời gian quan hệ không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mỗi ngày uống một lon bia có thể kéo dài thời gian quan hệ không?
Chào bác sĩ! Em có một thắc mắc rằng là mỗi ngày uống một lon bia trước khi quan hệ có giúp khả năng ham muốn và duy trì lâu dài quan hệ không ạ?
Loading...

Chào em!
Rượu, bia đều chứa trong nó thành phần chính là chất cồn- một loại chất gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh và cơ quan chuyển hóa gan- thận, ngoài ra bia còn có các chất phụ gia, chất bảo quản khác nữa nhằm tạo sự hấp dẫn cho bia. Như vậy, sử dụng bia rượu thường xuyên cũng là gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Đó có thể là nguyên nhân gây ra các bệnh lý béo phì, tăng men gan, ảnh hưởng đến hệ thần kinh, tim mạch....
Khi sử dụng bia, rượu thì với hàm lượng ít, các chất cồn trong rượu,bia sẽ tác động đến hệ thần kinh gây hưng phấn, nhưng nếu như sử dụng nhiều hay lâu dài thì có thể dẫn đến ức chế thần kinh. Mà khi thần kinh hưng phấn thì có thể tăng ham muốn, tăng thời gian quan hệ, nhưng nếu thần kinh bị ức chế thì có thể dẫn đến rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh em nhé. Vì thế suy nghĩ sử dụng mỗi ngày một lon bia trước khi quan hệ để kéo dài thời gian quan hệ là suy nghĩ sai lầm,và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe theo chiều hướng không tốt nếu em áp dụng phương pháp này. Suy nghĩ kỹ trước khi quyết định em nhé.
Chúc em sức khỏe!