Mới ôm hôn bạn gái đã..xuất tinh rồi. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mới ôm hôn bạn gái đã..xuất tinh rồi.
Chào anh chị. Em tên là dxx, năm nay em 26 tuổi. Em muốn hỏi từ trước tới giờ thi thoảng em có thủ dâm và khi em mới chỉ ôm hôn người yêu thì đã bị xuất tinh rồi. Em muốn hỏi chuyên gia về cách điều trị như thế nào, điếu trị ở đâu va bệnh này có ảnh hưởng đến việc có con sau này không ạ.
Loading...

Chào em!
Hiện tượng xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới. Đó là khi có quan hệ thực sự với bạn tình chỉ khoảng 1-2 phút là đã xuất tinh rồi.Hiện tượng này được coi là sinh lý hay bệnh lý phụ thuộc vào  2 nhóm nguyên nhân gây nên bệnh:
Nguyên nhân tâm lý căng thẳng,lo âu,stress kéo dài,thể chất ,tinh thần mệt mỏi ,thay đổi công việc,chỗ ở thường xuyên,thiếu tự tin trước bạn tình,lâu ngày không gần gũi người khác giới,...đều được cho là những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Hiện tượng đó được cho là sinh lý bình thường của cơ thể .
Nguyên nhân thứ 2 là do bệnh hệ nội tiết giảm testosteron như suy tuyến thượng thận,tuyến giáp,tim mạch,tiểu đường,bệnh cơ quan sinh sản như viêm tinh hoàn,tuyến tiền liệt ,niệu đạo ,hoặc do thủ dâm quá nhiều trong một thời gian dài gây nên...khi đó bệnh diễn biến thường xuyên trong một thời gian dài thì em phải đi khám Nam Khoa tại các bệnh viện tuyến tỉnh trở lên để điều trị theo nguyên nhân. Kể cả trong trường hợp em có bị xuất tinh sớm bệnh lý thì cũng chỉ có một số nguyên nhân đươc cho là ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng ,tức là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thôi chứ không phải toàn bộ nên không đánh giá được khả năng sinh sản qua dấu hiệu này mà phải làm tinh dịch đồ em nhé.
Em thỉnh thoảng mới thủ dâm, không rõ tình trạng xuất tinh khi mới chỉ ôm hôn bạn gái diễn ra thường xuyên hay lâu ngày không gần gũi nên mới xảy ra. Có thể đó là một tình trạng sinh lý bình thường khi cảm xúc lên cao trào mỗi khi được ở bên bạn gái thôi em không nên lo lắng sẽ làm mất tự tin và bản lĩnh đàn ông của mình. Chỉ khi em có đời sống tình dục ổn định thường xuyên mà không thể quan hệ hoặc xuất tinh quá nhanh như thời gian nêu trên khi đó em cần đi khám chuyên khoa Nam học để xác định nguyên nhân và điều trị (nếu cần)
Chúc em sức khỏe.