Mới sảy thai nên để bao lâu mới nên mang thai lại? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mới sảy thai nên để bao lâu mới nên mang thai lại?
Chào bác sỹ Người yêu con năm nay 27 tuổi đang muốn có con luôn. Mới mấy thang nay con với người yêu con có quan hệ và được 1 tháng thì người yêu con có bầu . Khi đi siêu âm bác sỹ nói có thai 3 tuần không việc gì. Ngày hôm sau đi làm thì đi xe ô tô + thêm dính ít mưa . Làm buổi sáng và đến chiều thì bị ra máu và ra một chất gì đó . Chiều lại về siêu âm thì sẩy thai . Bác sỹ cho con hỏi khi nào thì có thể mang thai lại được ah .
Loading...

Chào em!
Không biết năm nay em bao nhiêu tuổi rồi? Hai em đang mong muốn có con khi chưa thực sự làm đám cưới phải không? Không biết vì lý do gì mà người yêu của em lại muốn có bầu sớm như vậy?
Tuy nhiên thì sự việc đáng tiếc cũng đã xảy ra rồi, người yêu mình đang mong có con, thì cũng có , nhưng lại bị sảy. Nguyên nhân khả năng cao nhất là do việc mình đi oto đường xa, xóc, mà thai trong giai đoạn sớm ở những tuần đầu lại bám rất yếu nên dễ bị động thai và sảy thai do những nguyên nhân như vậy. bây giờ điều quan trọng nhất là phải chăm lo về mặt dinh dưỡng cho người yêu em để cô ấy mau hồi phục sức khỏe, và thứ hai là đi tái khám để xem có vấn đề gì bất thường không, như sót nhau, sót dịch, sẽ có thể gây viêm dính buồng tử cũng, h ay viêm tắc vòi trứng, gây khó có con sau này. Sau khi bị sảy thai em và người yêu mình cũng nên kiêng quan hệ tình dục trong vòng 4 tuần đầu em nhé.
Còn về việc mang thai thai lại thì nên để tối thiểu là 3 tháng, còn nếu muốn an toàn hơn thì nên để trên 6 tháng, để thứ nhất là cơ thể và tinh thần của người phụ nữ được bình phục hoàn toàn sau khi mất con, thứ hai là để nội tiết, cũng như niêm mạc tử cung được hồi phục ở mức tốt nhất, khi đó mang thai thì sẽ tốt hơn em nhé.
Chúc hai em sức khỏe, hạnh phúc!