Mới "thập thò" được một chút là đã "ra" hết rồi! | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mới "thập thò" được một chút là đã "ra" hết rồi!
Xin chào chương trình, em mong chương trình tư vấn giúp em chuyện này. em sinh năm 1992, em vừa lấy vợ được 1 tháng, em có quan hệ với vợ em đến nay được 5 lần, nhưng mỗi lần quan hệ em chỉ thò thụt được mấy cái là em đã xuất tinh rồi, vợ em nói em là bị bệnh xuất tinh sớm. trước thanh niên em chưa có quan hệ tình dục với ai bao giờ, em cũng rất ít khi thủ dâm, thể trạng em bình thường.
Hồi nhỏ em có mắc bệnh viêm cầu thận, nhưng đã được điều trị khỏi, em có bị tái phát lại lúc em 18t nhưng cũng đã được chữa trị. em có tìm hiểu thông tin trên mạng thì em nghĩ mình bị bệnh xuất tinh sớm. em mong chương trình tư vấn giúp em là em có bị mắc bệnh này không? em có nên đi khám nam khoa không? chương trình tư vấn giúp em với. em cám ơn!
Loading...

Chào em!
Em mới kết hôn được 1 tháng, quan hệ tình dục được 5 lần nhưng lần nào cũng gặp phải tình trạng "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền" và em đang cho rằng mình bị xuất tinh sớm.
Xuất tinh sớm là quan hệ tình dục trong thời gian quá ngắn đã xuất tinh ( dưới 2 phút), không làm chủ được việc xuất tinh và tình trạng này diễn ra trong một khoảng thời gian dài. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm như tâm lý căng thẳng, nội tiết tố rối loạn, hệ thống thần kinh cảm giác quá nhạy cảm, thói quen lạm dụng thủ dâm,...
Với trường hợp của em thì chưa được kết luận được là em bị xuất tinh sớm. Bởi vì em mới chỉ bắt đầu quan hệ tình dục, và cũng chỉ mới "gần" vợ được 5 lần. Có thể thời gian đầu, tâm lý căng thẳng, hồi hộp, có nhiều sự bỡ ngỡ nên mới dẫn đến tình trạng này. Em đừng quá căng thẳng, vì yếu tố tâm lý sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng đời sống tình dục. Em hãy thả lỏng tâm lý, hít thở đều mỗi khi quan hệ tình dục, không ám ảnh chuyện việc có thể tiếp tục thất bại khi lâm trận. Em hãy tâm sự trao đổi với vợ, tìm sự trợ giúp từ người bạn đời cần động viên khích lệ, không nên chê bai chồng bởi nếu làm chồng tự ti thì mọi chuyện sẽ chỉ xấu hơn mà thôi. Hai em nên lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp để xuất tinh chậm hơn, có thể dùng bao cao su cũng sẽ giúp dương vật bớt nhậy cảm..và khi đời sống tình dục ổn định bạn có nhiều kinh nghiệm hơn cũng như khả năng kiểm soát cảm xúc tốt hơn thì tình trạng trên sẽ sớm cải thiện
Bên cạnh đó, em cũng nên tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ, không sử dụng chất kích thích, ngủ đủ giấc và đúng giờ để đảm bảo sức khỏe cũng như để khắc phục vấn đề mà em đang gặp phải. Khi quan hệ tình dục đều đặn mà luôn luôn gặp phải những dấu hiệu như tôi đã đề cập ở trên thì em hãy đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám và điều trị sớm.
Thân ái!