Mong có con quá mà cứ quan hệ xong là vợ lại hành kinh?
Em và vợ em đều muốn có con nhưng hình như cứ sau mỗi lần quan hệ cô ấy lại có kinh. Em không hiểu tại sao dù em và cô ấy đã tính từ ngày, lần gần đây nhất cô ấy có kinh mới chỉ 10 ngày trước nhưng sau khi quan hệ được 2 ngày cô ấy lại có kinh.Mong các chuyên gia giải thích giùm em và liệu em và cô ấy có thể có con không?

Chào em!
Em đang khá mong ngóng đứa con của mình mà kì kinh của vợ cứ không chịu phối hợp phải không?
Em nhé! Theo như những gì em cung cấp tì có thể vợ em đang bị rối loạn kinh nguyệt và cô ấy cần ổn định chu kì kinh nguyệt cũng như nội tiết trong cơ thể thì mới nên bắt đầu vào việc có kế hoạch có con. Nếu như tình trạng này của vợ em có kéo dài trên 2 tháng thì vợ em cần đi khám sức khỏe sinh sản để xác định rõ nguyên nhân.  Nếu như tình trạng này mới xảy ra thì vợ em cần theo dõi thêm đến khi kinh nguyệt đều trở lại.
Vấn đề kinh nguyệt của phụ nữ rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như: tâm trạng, lối sống, sức khỏe…Chỉ dựa vào vấn đề kinh nguyệt thì không ai có thể đánh giá sức khỏe sinh sản của vợ em cả.
Khi kinh nguyệt của vợ đã đều trở lại thì các em có thể bắt đầu kế hoạch “tạo người”. Hoặc các em có thể đi siêu âm canh trứng để xác định rõ ngày trứng rụng để có được khoảng thời gian quan hệ có tỉ lệ thụ thai cao nhất. Khi đó, em có thể áp dụng một mẹo để tăng khả năng thụ thai cho vợ. Khi quan hệ em có thể kê dưới mông vợ một gối nhỏ và sau khi quan hệ xong vợ em nên nằm nghỉ 30 phút nhằm giữ tinh dịch lại trong người lâu hơn để tăng khả năng thụ thai.
Khi đang có kế hoạch thêm thành viên  thì em và vợ cần giữ sức khỏe ở mức tốt nhất.
Chúc vợ chồng em khỏe mạnh và sớm có thành viên mới.