Một lần quan hệ có thể xuất tinh bao nhiêu lần?
Cho em hỏi trong một lần quan hệ có thể xuất tinh mấy lần ạ?

Chào em,
Quá trình quan hệ tình dục được chia làm các giai đoạn sau: Ham muốn, kích thích, cực khoái và thư giãn.
Khi kích thích ở mức độ cao sẽ gây ra hiện tượng cực khoái, giai đoạn cực khoái của nam giới thường kèm theo hiện tượng xuất tinh, lượng tinh dịch mỗi lần phóng ra khoảng 2-4 ml và có chứa rất nhiều tinh trùng. Trong một lần sinh hoạt tình dục giai đoạn cực khoái ở nam giới chỉ xảy ra một lần duy nhất.
Sau giai đoạn kích thích, các cơ của cơ thể được thư giãn, các cơ ở các xoang máu tại thể hang và vật xốp mở, máu thoát khỏi các xoang này làm dương vật xìu xuống, mềm ra, mất cương cứng. Những thay đổi sinh lý ở cả nam và nữ dần trở về bình thường. Cơ thể bắt đầu mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi. Giai đoạn này thường kéo dài từ 5-15 phút.
Tùy thuộc vào ham muốn và khả năng đáp ứng của mỗi người mà có thể tiến hành một lần quan hệ tình dục tiếp theo sau giai đoạn này được hay không.
Chúc em sức khỏe!