Mụn nổi rất ngứa ở bìu làm sao để chữa?
Em bị nổi mụn ởn vùng bìu ở bộ phận sinh dục. Nó có máu trắng và rất ngứa ạ. Cho em hỏi phải làm thể nào để chữa ạ.

Chào em!
Do không được khám trực tiếp và có các kết quả xét nghiệm cũng như các miêu tả của em đến chương trình chưa được rõ ràng nên rất khó để tôi có xác định được tình trạng của em. Nhưng dù có do nguyên nhân gì thì các biểu hiện của em đều là biểu hiện của bệnh lý.
Hiện tại em nên sắp xếp thời gian để đi khám sớm. Em có thể đến bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện Đại học y và vào khoa nam học để các bác sĩ giúp em kiểm tra và tìm ra phương an giải quyết phù hợp với em.
Em nên hạn chế việc gãi vào vùng da bị bệnh vì nó có thể khiến bệnh nặng hơn, em nên lựa chon mặc các loại quần không quá bó sát và thoáng mát cũng như lưu ý thêm về vấn đề vệ sinh bộ phận sinh dục sách sẽ.
Chúc em  sớm khỏe mạnh.