Mụn thịt ở "vùng kín" sau khi quan hệ với bạn trai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mụn thịt ở "vùng kín" sau khi quan hệ với bạn trai?
Chào bác sỹ! Em 22 tuổi, có quan hệ tình dục với bạn trai. Sau khi quan hệ thì có biểu hiện ngứa ở vùng giữa môi lớn và môi bé, vài ngày sau thì thấy ở mặt trong của môi lớn và môi bé có một tí thịt nổi lên, không đau. Còn bên ngoài môi lớn môi bé, phía cạnh cạnh ấy, cũng có thấy những mụn hình tròn tròn nổi lên, không đau, không ngứa, em sờ thấy cứng cứng. Em chỉ ngứa vùng bên trong môi lớn và môi bé, rất khó chịu ạ. Bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc của em được không ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ!
Loading...

Chào em!
Với những triệu chứng mà em mô tả thì có thể em đang bị sùi mào gà hoặc mụn gai sinh dục. Sùi mào gà do virus HPV gây ra, biểu hiện ban đầu là những nốt nhỏ li ti như đầu tăm, sau đo nốt phát triển to lên thành những nhú gai, bề mặt mềm, ẩm ướt và rất dễ chảy máu. Ngoài ra biểu hiện ngứa ngáy vùng kín thì còn có thể em đang bị viêm nhiễm phụ khoa, viêm nhiễm sinh dục.
Hàng ngày em cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ bằng nước muối sinh lý hoặc nước sạch, trong thời gian có những dấu hiệu lạ này thì em không nên quan hệ tình dục, theo dõi thêm nếu những nốt này không phát triển thì em cũng đừng quá lo lắng, nếu thấy nốt cso biểu hiện sứng đau, phát triển thì hãy đến bệnh viện phụ sản hoặc bệnh viện da liễu để khám. Bác sĩ sẽ kiểm tra trực tiếp và cho em làm những xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của em để có hướng điều trị tích cực nhất.
Chúc em sức khỏe!