Mụn trắng ở rãnh dương vật là bị làm sao?
Em bị mọc mụn trắng ở rãnh dương vật , vừa rồi thì vợ em có bị nấm điều trị khỏi rồi . Bác sĩ cũng cho em uống thuốc mà những mụn ở rãnh dương vật của em cũng không mất đi , em sợ bị lây cho vợ nên khi quan hệ chúng em dùng bao cao su. Vậy bác sĩ cho em hỏi đó là bệnh gì . Em không thấy có biểu hiện gì cả. Em xin cảm ơn

Chào em!
Em ơi thông tin em đưa ra quá sơ sài, mụn đó có hình dạng tính chất thế nao?  Không rõ em đã đi khám ở đâu và bác sĩ đã chẩn đoán cho em ra sao và cho uống thuốc gì nên tôi cũng  khó mà tư vấn chính xác cho bạn được.
Thông thường dương vật nổi những hạt màu trắng không phát triển và ngứa, đau hay chảy máu thì em không cần phải lo lắng. Đó đơn giản là “Chuỗi hạt ngọc dương vật” thường xuất hiện ở lứa tuổi 20- 30. Vùng rãnh quy đầu có những hạt nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu, không gây ra triệu chứng gì. Chúng hoàn toàn vô hại, không cần điều trị gì. Giữ vệ sinh tốt, thường xuyên rửa sạch vùng quy đầu sẽ giúp chúng sớm lặn đi.
Tuy nhiên nếu những  mụn đó có những dấu hiệu đau, ngứa, chảy mủ, chảy dịch  có phát triển thì có thể là những bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục...Để có chẩn đoán chính xác điều quan trọng là bác sĩ phải khám trực tiếp. Em có thể khám tại các bệnh viện có phòng khám nam khoa hoặc da liễu có uy tín khám tìm nguyên nhân và có hướng điều trị tốt nhất nhé.
Chúc em mạnh khỏe!