Mụn trên "lỗ sáo" là bệnh gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mụn trên "lỗ sáo" là bệnh gì?
Em mọc một nốt mụn trên lỗ sáo dương vật. Mụn nhỏ và phát triển chậm, không thấy to lên. Cảm giác dương vật hay bị ngứa. Cái mụn đó trong veo,khi dùng tay ấn nhẹ vào thì thấy xuất hiện máu bên trong. Xin các sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn
Loading...

Chào em!
Việc mọc mụn trên đầu dương vật kèm theo hiện tượng ngứa và khó chịu như vậy là dấu hiệu tình trạng bất thường- dấu hiệu của viêm nhiễm sinh dục rồi. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nhiễm này có thể do chế độ vệ sinh không hợp lý, thói quen sinh hoạt, vo vi khuẩn, virus( đặc biệt nếu như em có quan hệ tình dục không an toàn)
Như vậy trước mắt em nên thu xếp thời gian đi thăm khám tại các chuyên khoa da liễu để tìm được nguyên nhân chính xác và có hướng điều trị kịp thời, tuyệt đối không được nặn bóp vùng mụn , vệ sinh hàng ngày bằng nước sạch, chú ý mặc quần áo thoáng rộng và kiêng quan hệ tình dục( nếu có)
Chúc cháu mau khỏe!