Muốn bạn gái có thai thì nên quan hệ thời điểm nào?
Cho em hỏi nhu cầu sinh lý của em cao. Em hay thủ dâm có ảnh hưởng đến sau này không. Em muốn cho bạn gái có thai nhưng vào thời điểm nào có thai là dễ nhất vậy ạ

Chào em!
Bản chất của thủ dâm không phải là xấu, vì nó là biện pháp tự kích thích làm thỏa mãn nhu cầu tình dục mà không có nguy cơ lây nhiễm những bệnh xã hội, ngoài ra còn làm đầu óc thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Có điều tần suất thủ dâm cũng cần phải nằm trong phạm vi cho phép ( 1- 2 lần/tuần), nếu quá lạm dụng thủ dâm, lâu dài sẽ dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, xanh xao, đau nhức xương khớp, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.
Em nói rằng em muốn cho bạn gái có thai vậy bạn gái em có muốn không, việc có thai là chuyện rất quan trọng ảnh hưởng đến tương lai của cả hai em vì vậy hai em nên cân nhắc kỹ về chuyện này và có sự thống nhất giữa hai bên. Để tăng xác suất thụ thai, em có thể quan hệ vào những ngày giữa chu kì kinh của bạn gái em, đó là những ngày trứng có khả năng rụng cao nhất. Khi trứng và tinh trùng gặp nhau sẽ diễn ra hiện tượng thụ tinh. Nếu chu kì kinh nguyệt của bạn gái em đều đặn thì trước khi có kinh khoảng 14 ngày là thời điểm trứng rụng.
Thông thường thì khi rụng trứng nhiệt độ cơ thể sẽ cao hơn bình thường khoảng 0,5 độ. Hoặc chất nhầy như lòng trắng trứng sẽ tiết ra nhiều hơn ở âm đạo, và khi đó nữ giới sẽ có độ ham muốn cao hơn. Em có thể tham khảo những dấu hiệu trên để quan hệ để tăng xác suất thụ thai. Về phía em, không nên lạm dụng thủ dâm, hãy tích cực tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.
Chúc 2 em hạnh phúc!