Muốn kéo dài thời gian quan hệ làm thế nào? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Muốn kéo dài thời gian quan hệ làm thế nào?
Em chào bác sĩ ạ?
Khi quan hệ với bạn gái em xuất tinh hơi sớm?
Bác sĩ cho em hỏi ạ?làm thế nào để quan hệ với bạn gái được lâu hơn ạ?

Em trai thân mến!
Không biết đây có phải là lần quan hệ đầu tiên của em không? Thời gian quan hệ của em là bao lâu? Xuất tinh sớm là khi xuất tinh mà không theo chủ định của người đàn ông, trước khi bạn tình đạt khoái cảm với thời gian dưới 2 phút. Tình trạng này xảy ra liên tục thì mới được gọi là xuất tinh sớm.
Nguyên nhân chủ yếu là do tâm lý, kèm theo đó là các bệnh lý như hẹp (dài) bao quy đầu, "cậu nhỏ" có cấu tạo khác biệt, dị tật bẩm sinh, hoặc những bệnh mãn tính : tiểu đường, huyết áp, ...... Tuy nhiên, nguyên nhân do các bệnh lý là không nhiều, nên em đừng quá lo lắng.
Nếu đây là lần quan hệ đầu tiên của em và bạn gái thì có thể do tâm lý "nếm trái cấm" sẽ thấy hồi hộp hơn, hưng phấn cao hơn nên không kiểm soát được cảm xúc dẫn đến xuất tinh sớm. Để khắc phục tình trạng này thì em chỉ cần thả lỏng tâm lý khi quan hệ tình dục, khi cảm thấy gần xuất tinh thì có thể ngừng lại 1 vài giây hoặc đổi tư thế quan hệ giúp cho kéo dài thời gian quan hệ hơn, có thể dùng bao cao su để làm giảm sự nhạy cảm ở đầu dương vật cũng làm kéo dài thời gian quan hệ. Em cũng có thể tham khảo bài tập khắc phục xuất tinh sớm tại đây.
Trước hết, em hãy áp dụng những phương pháp này để khắc phục tình trạng hiện tại của mình, nếu trong khoảng 1-2 tháng mà vẫn không cải thiện được tình trạng thì em có thể đến khoa nam học- bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), bệnh viện Bình Dân (TP. Hồ Chí Minh) để thăm khám và bác sĩ sẽ có hướng điều trị phù hợp cho em.
Chúc em sức khỏe.