Muốn ngừng thủ dâm nhưng "súng" cứ "chào cờ" không dừng. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Muốn ngừng thủ dâm nhưng "súng" cứ "chào cờ" không dừng.
Em tên Sxxx 20 tuổi, em thủ dâm từ nhỏ nhưng tầm 2 đến 3 lần 1 tuần, có thời điểm em cũng thủ dâm 3 đến 5 lần 1 tuần nữa nhưng khoảng 2 đến 3 tháng mới có 1 tuần như vậy và đến thời điểm bây giờ cũng thấy cơ thể bình thường....
Em muốn hỏi là em ngừng việc thủ dâm lại khoảng hơn 1 tuần rồi nhưng dương vật cứ cương cứng không ngừng và trong người thấy luôn ham muốn tình dục vậy là hiện tượng tốt hay xấu ạ? Bác sĩ tư vấn dùm em với ạ!
Loading...

Chào em,
Em nói là em có thường xuyên thủ dâm với tần suất 2-3 lần/tuần, có tuần thì thủ dâm đến 5 lần và hiện tại em muốn ngừng việc thủ dâm của mình lại, nhưng người luôn có ham muốn tình dục khiến dương vật cương cứng. Khi có những suy nghĩ và ham muốn về tình dục thì dương vật sẽ có cảm giác kích thích và cương cứng lên, như vậy là chuyện bình thường. Mỗi người sẽ có những nhu cầu về mặt sinh lý khác nhau, có người nhiều và cũng có người ít, nhu cầu ham muốn tình dục của em nhiều cũng không phải là hiện tượng gì xấu cả.
Thủ dâm không phải là thói quen xấu, vậy nên bình thường thủ dâm 1-2 lần/tuần cũng không ảnh hưởng gì sức khỏe hết. Nếu em muốn giảm tần suất thủ dâm cũng như những ham muốn tình dục của mình lại, em có thể làm cho bản thân bận rộn hơn như tham gia thêm 1 số hoạt động thể thao, đoàn thể, cộng đồng,…vừa giúp cải thiện sức khỏe, kỹ năng sống, lại có thể khiến em quên đi những nhu cầu về mặt sinh lý cá nhân. Hạn chế việc nhắc về những hình ảnh khiêu dâm, nhạy cảm, hay nghĩ về nó để tâm lý em không bị ảnh hưởng quá nhiều.
Chúc em sức khỏe!