Muốn từ bỏ thủ dâm mà sao khó quá? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Muốn từ bỏ thủ dâm mà sao khó quá?
Chào bác sỹ , cháu muốn chấm dứt tình trạng thủ dâm của mình , trước đây cháu có thử chấm dứt vài lần nhưng được một thời gian là cháu lại tự thỏa mãn , cháu phải làm sao để từ bỏ ạ mong bác sỹ tư vấn cho cháu với
Loading...

Chào cháu,
Như cháu đã chia sẻ với chương trình là cháu đã chấm dứt được một vài lần được một thời gian. Chứng tỏ là phần nào đó cháu đã có cách cai nghiện thủ dâm cho bản thân nhưng ở cháu thiếu sự quyết tâm và kiên trì mà thôi.
Cháu biết không, thủ dâm không phải là việc làm xấu mà nó hoàn toàn tốt khi thủ dâm với tần suất phù hợp. Nhưng khi tự bản thân cháu nhận thấy mình đang thủ dâm quá mức thậm chí cháu không thể tập trung trong công việc và thủ dâm đang ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của cháu. Lúc này cháu cần phải vượt qua chính bản thân mình mà thôi. Cháu cần:
- Có kế hoạch chính xác với quyết tâm cao độ, rằng mình sẽ làm được, kiềm chế bản thân
- Hạn chế ở một mình, tuyệt đối tránh xem tranh ảnh hay phim không lành mạnh
- Tập một môn thể thao hoặc yoga để tăng cường sức khỏe
- Khi bản thân có mong muốn thủ dâm cháu có thể đi đến nơi đông người để trò chuyện với bạn bè hoặc làm việc khác như nhảy dây, chống đẩy...
Chúc cháu sớm cải thiện vấn đề này nhé!