Nằm cạnh bạn gái mà "súng ống" cứ "trơ trơ" là dấu hiệu bệnh gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nằm cạnh bạn gái mà "súng ống" cứ "trơ trơ" là dấu hiệu bệnh gì?
Chào bác sĩ ạ em muốn hỏi là em năm nay 28 tuổi chưa quan hệ lần nào có nằm cạnh bạn gái nhưng dương vật không cảm giác gì mấy khi có hơi kích thích thì dương vật cương nên tý xong lại ỉu xìu ra nên không quan hệ được vậy bác sỹ cho em hỏi em đang mắc bệnh như thế nào ạ ?
Loading...

Chào em!
Như em nói trong thư rằng trước đây em chưa có quan hệ tình dục lần nào, bây giờ em có bạn gái, và có ý định quan hệ tình dục với nhau, nhưng dương vật của em khó cương cứng, hoặc cương được nhưng mau xìu, nên vẫn chưa có được lần đầu tiên phải không em?Không biết là lần đầu này với em thì tâm trạng có hồi hộp lắm không? Bạn gái "hợp tác" có nhiệt tình không?
Đôi khi những lần đầu tiên do tâm lý quá căng thẳng, hồi hộp lại ở những địa điểm không thoải mái, bạn gái không kết hợp nhiệt tình, đôi khi cũng gây ra sự ức chế về mặt tâm lý và khiến cho dương vật khó cương cứng. Bởi vì muốn cương cứng dương vật tốt, cần phải có sự kích thích tình dục là điều kiện cần, nhưng cũng phải có sự thoải mái về tâm lý thì mới đủ để hưng phấn được. Do đó, nếu em đang có những "lỗi" này thì cần khắc phục ngay. Có thể sắp xếp cho mình một không gian riêng tư, lãng mạn, một tâm lý hoàn toàn tự tin, thoải mái, thì chuyện đó sẽ trở nên dễ dàng mà không cần cố gắng gì em nhé.
Ngược lại, nếu em đã thử nhiều lần, thử mọi cách khác nhau nhưng dương vật vẫn cứ "" chứ không cương cứng mạnh mẽ được, thì em nên đi khám nam khoa, bởi vì đó có thể là dấu hiệu của rối loạn cương dương. Khi này bác sỹ sẽ kiểm tra cho em về tình trạng dương vật cũng như kiểm tra nội tiết tố, nếu có gì bất thường sẽ được điều trị để nhanh chóng cải thiện tình trạng của mình em nhé
Chúc em sức khỏe!