Nằm lên nhau vẫn còn nguyên quần áo mà lại bị chậm kinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nằm lên nhau vẫn còn nguyên quần áo mà lại bị chậm kinh?
Em với bạn trai có quan hệ bằng miệng nhưng chỉ mỗi bạn trai em làm, và bọn em có nằm trên người hôn nhau nhưng cả 2 đều mặc quần áo đầy đủ, em chưa chạm đến tinh dịch hay gì của bạn trai em, nhưng đến kì nhưng em chưa có kinh nguyệt thì có phải em có bầu không ạ ?
Loading...

Chào em!
Tình trạng hiện nay là em có bạn trai và cả hai có quan hệ tình dục bằng miệng, tuy nhiên em chưa có đụng chạm vào tinh dịch cũng như dịch sinh dục của bạn trai, và khi gần gũi thì cả hai em cũng còn mặc quần áo đầy đủ, như vậy thì em không thể có thai được em nhé. Bởi vì để thụ thai thì cần phải có sự xâm nhập của tinh trùng vào bên trong âm đao, mà tinh trùng của nam giới chỉ được xuất ra ngoài qua dịch sinh dục và tinh dịch nên nếu không có những chất dịch đó xâm nhập vào âm đạo thì em có thể hoàn toàn yên tâm.
Chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nội tiết, sức khỏe , tâm sinh lý, sử dụng thuốc,...vì thế nếu em trễ kinh thì có thể do một số các  yếu tố sức khỏe, tâm lý hay thuốc tác động đến. Em hãy cứ thoải mái tinh thần, ăn ngủ đầy đủ để nâng cao thể trạng có thể một thời gian sau kinh nguyệt sẽ trở lại. Còn nếu trễ kinh quá lâu hay kinh nguyệt trong 3 tháng liền bị rối loạn thì em nên đến cơ sở chuyên về sản phụ khoa để thăm khám em nhé.
Chúc em sức khỏe!