Nên dùng thuốc nào để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nên dùng thuốc nào để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả?
Em xin chào các chuyên gia bác sỹ của chương trình . Em có một câu hỏi muốn đuọc các chuyên gia tư vấn giúp em ạ !
Em bị xuất tinh sớm và em rất mặc cảm với chuyên này ! Em cũng đã lên mạng tim hiểu và cũng có tìm biện pháp trị liệu . Em muốn bác sỹ tư vân trên thi truong bây giờ đang bán loại thuốc nào tốt hay cách trị liệu nào hiệu quả tư vấn giúp em! Em cảm ơn !

Chào em.
Thời gian quan hệ trung bình của nam giới là từ 3-7 phút. Được coi là xuất tinh sớm nếu thời gian quan hệ dưới 2 phút và diễn ra thường xuyên. Vì em không nói rõ thời gian quan hệ nên tôi chưa thể khẳng định em có phải bị xuất tinh sớm hay không.
Tuy nhiên dù là xuất tinh sớm thì em cũng không cần lo lắng nhiều, vì đây là một trong số những bệnh lý thường gặp ở nam giới và nguyên nhân chủ yếu do tâm lý gây ra mà thôi. Nếu như em có thời gian quan hệ không như ý muốn, em có thể cải thiện thời gian quan hệ bằng một số gợi ý sau:
- Thay đổi về tâm lý cũng như thói quen sinh hoạt: Giữ tâm lý thoải mái trước và trong khi quan hệ, không lo nghĩ tới thời gian giao hợp, hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích, tăng cường vận động thể dục thể thao.
- Mang bao cao su để kéo dài thời gian, quan hệ chậm lại, cố nghĩ đến vấn đề khác trong lúc đang hưng phấn, đổi tư thế hoặc dừng quan hệ vài phút khi có cảm giác sắp xuất tinh.
- Kiềm chế khả năng xuất tinh bằng bài tập luyện cơ đáy chậu: tưởng tượng đang đi tiểu sau đó chủ động ngừng lại.
Nếu sau 1-3 tháng tình hình không cải thiện em nên tới các chuyên khoa nam học để tìm nguyên nhân cũng như được kê thuốc, tuyệt đối không được sử dụng thuốc bừa bãi khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
Chúc em mạnh khỏe lạc quan!