Nếu bỏ thủ dâm liệu dương vật còn bị nhạy cảm không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nếu bỏ thủ dâm liệu dương vật còn bị nhạy cảm không?
Năm nay em 16 tuổi hiện tại em đang nghỉ hè, tới tháng 8 này em đi học lớp 10. Em thủ dâm từ năm lớp 6, . Hồi đó em thủ dâm rất nhiều , thường thì mỗi ngày đều một lần. Tới cuối năm lớp 9 em sợ sau này mất khả năng sinh sản với lại hồi đó thủ dâm lâu ra, mà bây giờ thủ dâm mới 20 giầy 30 giây đã xuất. Hễ mà thấy phim gì có cơ quan sinh dục nữ là dương vật của em lại hưng phấn lên , ngồi thủ dâm 20 giây 30 giây lại xuất. Nếu em bỏ thủ dâm ngay từ bây giờ vậy sau này dương vật em còn bị nhạy cảm và có còn bị xuất tinh sớm khi quan hệ hay không?
Loading...

Chào em!
Em đang thấy tình trạng của mình là xuất tinh sớm hơn khi thủ dâm,và dễ bị kích thích tình dục. Em đang lo lắng là sau này khi có quan hệ thực sự thì em có thể sẽ bị xuất tinh sớm và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản phải không?
Hiện tại thì em mới 16 tuổi và chưa có quan hệ tình dục thực sự nên không thể đánh giá rằng em có bị xuất tinh sớm hay không. Nhiều người khi thủ dâm thì xuất tinh trong thời gian rất ngắn , nhưng khi quan hệ lại bình thường, ngược lại nhiều người khi thủ dâm thì bình thường nhưng cứ gần bạn gái lại bị xuất tinh sớm. Thế nên lo lắng thì là vậy, nhưng chưa khẳng định là sau này em có bị xuất tinh sớm hay không được. Việc xuất tinh sớm cũng có nhiều nguyên nhân, và thủ dâm quá đà cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh lý đó, nên nếu muốn em cứ hạn chế tần suất thủ dâm xuống, còn khoảng 2-3 lần/tuần là phù hợp. Còn cái việc mà em bảo là cứ thấy cơ quan sinh dục nữ là lại hưng phấn thì nó là bình thường. Chứ nếu mà thấy cả "Cái đó" cũng không thể hưng phấn thì lại là bệnh suy giảm ham muốn tình dục em ạ. Nên là đừng quá lo.
Còn về sức khỏe sinh sản thì việc thủ dâm là không ảnh hưởng, do khi thủ dâm, mình chỉ kích thích ở dương vật,còn việc tạo tinh trùng lại là do tinh hoàn đảm nhận, thế nên nếu thủ dâm đúng cách như là đảm bảo vệ sinh, tần suất phù hợp và thủ dâm nhẹ nhàng thì sức khỏe sinh sản cũng không bị ảnh hưởng em nhé.
Chúc em sức khỏe!