Nếu không có bầu thì bạn trai sẽ không cưới
Em và người yêu xác định tháng 9 này sẽ cưới nhưng em bị rối loạn kinh nguyệt nên tự ti về bản thân. Anh ý đòi quan hệ nhưng em sợ em không có bầu ngay được nên em không cho.em chỉ lo nếu không có bầu ngay anh ý sẽ bỏ em và em không biết phải từ chối anh ý thế nào nữa? Về vấn đề của em thì em đã đi siêu âm ổ bụng bác sỹ bảo bình thường không phải uống thuốc gì cả.nhưng 4 tháng em mới có kinh nguyệt và em chưa quan hệ tình dục.

Chào em!
Không rõ em bị rối loạn kinh nguyệt như thế đã lâu chưa? Em đã khám phụ khoa chưa hay mới chỉ siêu âm ổ bụng? Với những người bị rối loạn kinh nguyệt khi đi khám em cần khám toàn diện cả về định lượng hàm lượng các hocmon nội tiết tố nữ, kết hợp siêu âm và thăm khám lâm sàng thì mới chẩn đoán được nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt. Có những nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt thì ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ, cũng có trường hợp rối loạn kinh nguyệt nhưng người phụ nữ vẫn mang thai và sinh con bình thường nếu có quan hệ đều đặn hoặc đúng thời điểm rụng trứng, nên em không nên quá lo lắng vấn đề này. Và không phải cứ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn thì quan hệ tình dục là sẽ có bầu ngay đâu em.
Chương trình hiểu em đang rất lo lắng vì sợ bạn trai bỏ nếu không có bầu ngay. Vậy em cảm nhận tình cảm của bạn trai dành cho em như thế nào? Việc có con trước có ý nghĩa quan trọng ra sao với anh ấy? Như em cũng biết hiện nay tình trạng hiếm muộn, vô sinh trở nên phổ biến hơn nên nhiều chàng trai và cả phụ huynh có tâm lý ăn chắc 'tậu trâu, tậu luôn cả nghé". Tuy vậy như chia sẻ ở trên tình trạng rối loạn kinh nguyệt không phải là nguyên nhân duy nhất dẫn đến việc khó có thai, biết đâu nguyên nhân đến từ bạn trai thì sao. Vậy em có thể nghĩ đến việc đi khám sức khỏe tiền hôn nhân cho cả em và bạn trai. Anh ấy cũng sẽ biết em đang gặp tình trạng này và cùng em có thêm thời gian điều trị. Còn nếu vì điều này mà bạn trai không cưới em thì chắc hẳn em cũng biết được chàng trai đó không hề chân thành yêu em. Anh ấy chỉ yêu bản thân mình, muốn mọi thứ chắc chắn, thay vì cùng em giải quyết mọi vấn đề. Chuyện cưới xin là chuyện trọng đại của cả đời, liên quan đến hạnh phúc sau này của em, vì thế không ai khác chính em cũng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng để chọn lựa cho mình một người thực sự phù hợp và xứng đáng.
Chúc em mọi chuyện tốt lành!