Nếu từ bỏ thủ dâm thì "cậu nhỏ" có cương cứng "mạnh" trở lại? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nếu từ bỏ thủ dâm thì "cậu nhỏ" có cương cứng "mạnh" trở lại?
Em 18t hiện thủ dâm lâu lâu một lần nhưng tình trạng nay kéo dài 4 năm 2 năm đầu thì hơi thường xuyên đến sau thì ít dần nay cậu nhỏ em cương yếu lại nếu em bỏ thủ dâm thì liệu cậu nhỏ cuơng cứng lại bình thường hay không với lại trên cậu nhỏ khi cuơng thấy nốt trắng nhờ bác sỹ ạ.

Chào em!
Tình trạng của mình là em đã thủ dâm trong một thời gian khá dài từ 4 năm nay,hai năm đầu thì thường xuyên sau đó cương dương yếu hơn đúng không em? Việc thủ dâm ở nam giới là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương như dương vật chỉ cương được một lúc rồi thôi hoặc không cương cứng được,xuất tinh sớm,ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng…Bởi vì khi thủ dâm nam giới thường mang tâm lý lo lắng bị phát hiện nên thường làm cho nhanh, kích thích mạnh hơn nữa có nhiều sự khác nhau giữa thủ dâm và quan hệ thực sự khiến cơ thể em không thể chịu nổi kích thích lâu hơn khi quan hệ tình dục thực sự.
Đặc biệt em lại thủ dâm khá thường xuyên khi bắt đầu độ tuổi dậy thì là khi chức năng sinh lý và cơ quan sinh dục nam của mình chưa phát triển đầy đủ và hoàn thiện nên để lại nhiều hậu quả hơn. Hiện tại em đã có các biểu hiện là cương yếu nên mình cần kiểm soát tần suất thủ dâm hoặc nên bỏ hẳn để tránh ảnh hưởng đến khả năng tình dục và khả năng sinh sản sau này, còn với tình trạng hiện tại không thể khẳng định được khi có đời sống tình dục ổn định thì "cậu nhỏ" của em có hoạt động tốt hay không?
Nốt trắng khi em cương cứng xuất hiện ở vị trí nào,có nhiều hay không? Thủ dâm là một biện pháp tình dục an toàn nên nếu em không quan hệ tình dục với những đối tượng có nguy cơ thì không lo bị các bệnh xã hội em nhé. Có thể em bị một viêm nhiễm nào đó do môi trường, nguồn nước hoặc vệ sinh cá nhân .Em nên đi khám bệnh ở cả Nam khoa và da liễu để được xác định nguyên nhân và điều trị em nhé.
Em nên hoạt động thể dục thể thao,tạo cho mình môi trường sông lành mạnh, hạn chế thủ dâm,đồng thời bổ sung đầy đủ các vitamin và các nhóm chất dinh dưỡng,nếu cần có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng sẽ cải thiện dược tình trạng của mình em nhé!
Chúc em sức khỏe!