Ngã xe có gây mất trinh được không?
Chào bác sỹ! Bị té trúng âm đạo có mất trinh không? Lúc em có đi chơi với bạn gái ngôi trên xe đạp điện em vô tình làm ngã xe bạn gái ngồi trên đó. Bàn đạp xe trúng âm đạo bạn gái em nói lúc em làm té nên mất mà bạn gái không dám nói em. Mong bs tư vấn ạ

Chào em!
Màng trinh thông thường là một màng mỏng nằm  ngay cửa âm đạo, cách cửa âm đạo từ 2-3cm, trên màng trinh có nhiều mạch máu nhỏ để nuôi dưỡng do đó khi rách thường gây đau và chảy máu. Vì nằm ngay cửa âm đạo và thường rất mỏng manh nên nếu như có va đập vào vùng kín, như trong trường hợp của em là bị ngã xe mà bàn đạp lại chọc đúng vào âm đạo thì khả năng rách màng trinh là hoàn toàn có thể xảy ra. Hoặc cũng có thể đôi khi việc cô ấy bị rách trước đó nhưng không nhận biết được, ví dụ như do thể dục thể thao, viêm nhiễm phụ khoa,...thì đều có thể là nguyên nhân gây rách màng trinh và cũng có trường hợp không có màng trinh bẩm sinh em nhé.
Hiện tại thì bạn gái em cũng đã thông báo rách màng trinh rồi và nguyên nhân do đâu thì không thể thăm khám ra được nữa. Chỉ có là vấn đề em tin hay không tin ở cô ấy mà thôi? Em ạ, nhiều người phụ nữ không còn trinh, dù bởi một lý do gì đó nhưng họ không đủ can đảm để nói với bạn trai, vì sợ họ có định kiến không tốt về chuyện đó cũng là bình thường, chứ không phải lừa lọc hay dối trá gì. Em có yêu bạn gái em không? Em yêu cô ấy ở điểm nào?
Nếu như em yêu vì tâm hồn, cốt cách, suy nghĩ của cô ấy thì em nên tin tưởng cô ấy, còn nếu em nghĩ tình yêu phải được chứng minh bằng cái màng dùng một lần đó thì hai em nên dừng lại. quyết định hoàn toàn ở em, nếu em tiếp tục nghi ngờ thì đó có thể là lưỡi dao để cắt đứt tình cảm của hai em, mong rằng em sẽ nhận ra điều đó trước khi quá muộn.
Chúc em sức khỏe!