Ngay lần đầu làm "chuyện ấy" đã bị rối loạn cương dương?
Em năm nay 18 tuổi , có lần đầu tiên quan hệ với bạn gái nhưng dương vật em không cương lên được , bạn gái có kích thích nhưng cương lên 1 lúc rồi xìu xuống. Cho em hỏi em có bị rối loạn cương dương không ạ. Em tham khảm thì em bị triệu chứng của rối loạn cương dương, em vẫn có sự cương cứng vào buổi sáng ạ !!! Nếu bệnh thì em cần làm như thế nào?

Chào em,
Em mới chỉ quan hệ lần đầu với bạn gái mà thời gian cương cứng không được kéo dài, nhưng vẫn thường có sự cương cứng vào mỗi buổi sáng sớm thì đó là vấn đề bình thường em nhé. Nếu khi có quan hệ tình dục thực sự với tần suất thường xuyên đều đặn trong 1 khoảng thời gian kéo dài, mà tình trạng cương cứng không theo ý muốn của em thì đó mới được gọi là rối loạn cương dương.
Ở anh ta luôn cố gắng cương cứng khi quan hệ tình dục mà không đạt được như mong đợi, trong khi đó, mỗi buổi sáng dậy hiện tượng cương cứng vẫn diễn ra bình thường thì có nghĩa, người đó đang gặp phải vấn đề về tâm lý, lo âu hoặc chứng trầm cảm ảnh hưởng đến việc khi quan hệ mà thôi.
Trong trường hợp của em, đây là lần đầu có quan hệ tình dục với bạn gái, dương vật cương cứng được 1 lúc rồi xìu xuống thì đó có thể do tâm lý của em chưa quen được với chuyện đó thôi. Khi có quan hệ với tần suất quan hệ thường xuyên hơn rồi thì tình trạng của em sẽ có thể cải thiện sớm thôi, cho nên em đừng quá lo lắng. Em nên thả lỏng người hơn, giữ tâm lý thoải mái, tránh áp lực, có thể khi đó việc cải thiện khả năng của em sẽ nhanh hơn.
Chúc cho tình trạng của em sớm được cải thiện!