Ngoài 20 tuổi dương vật có to lên nữa được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ngoài 20 tuổi dương vật có to lên nữa được không?
Em năm nay 20 tuổi, nhưng dương vật của em chỉ dài có 11,5 cm khi cương (chu vi chỉ khoảng 10 cm). Không biết qua 20 tuổi dương vật còn phát triển nữa không, có cách gì làm dương vật to lên không? Em dễ bị cương, đôi khi chỉ lướt qua mấy hình ảnh hơi nhạy cảm xíu là cương, không biết đó có phải là bệnh không, và em phải chữa trị thế nào?
Em xin cảm ơn các chuyên gia.
Loading...

Chào em.
Theo thống kê kích thước dương vật trung bình của nam giới Việt Nam ở độ tuổi trưởng thành khi xìu trong khoảng 6-8 cm, khi cương 10-13 cm, chu vi dương vật khi cương cũng thường đạt khoảng 6-8 cm. Em năm nay 20 tuổi, kích thước dương vật khi cương dài 11,5 cm chu vi khoảng 10 cm. Hiện tại em đã 20 tuổi đã qua độ tuổi dậy thì, khi này cơ quan sinh dục cũng không phát triển thêm nữa, nếu có thì cũng không đáng kể. Tôi thấy kích thước của em cũng vẫn trong giới hạn bình thường nên em cũng không nên quá lo lắng em nhé, để dương vật to lên có thể cắt dây treo dương vật làm phần dương vật dưới da đưa ra ngoài giúp dương vật dài lên 2-3 cm, nhưng cũng có thể nhiều biến chứng như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,...
Dương vật em dễ bị cương cứng, đôi khi chỉ lướt qua mấy hình ảnh hơi nhạy cảm là đã cương, đây là hiện tượng sinh lý bình thường em nhé. Kích thước dương vật của em như thế vẫn trong giới hạn bình thường vì thế em cũng không nên quá lo lắng, quan trọng là khả năng tình dục và chức năng sinh sản như thế nào. Em nên có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, rèn luyện thể thao để có sức khỏe tốt em nhé.
Chúc em sức khỏe!