Ngoài 20 tuổi rồi mà dương vật vẫn nhỏ?
Em năm nay 21 tuổi rồi mà dương vật vẫn còn nhỏ là sao ạ Lúc cương cứng cũng bình thường mà lúc nghỉ ngơi lại bé xíu như trẻ con vậy Cho em hỏi là tại sao ạ Và cách để chữa trị

Chào em!
Không rõ hiện tại kích thước dương vật của em khi xìu và khi cương đạt được bao nhiêu cm mà em cho là nhỏ?
Theo các con số thống kê thì ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 -8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm. Dương vật nam giới cũng như các bộ phận khác của cơ thể chỉ phát triển về kích thước trong độ tuổi dậy thì. Sau năm 20 tuổi thì hầu như không có biện pháp nào có thể cải thiện kích thước dương vật một cách an toàn và thực sự hiệu quả.
Trong các trường hợp dương vật quả nhỏ thì có thể do nguyên nhân là dương vật bị lún vùi, hoặc do dài, hẹp bao quy đầu,  ngắn dây hãm, khi đó sẽ khiến dương vật không phát triển được. Giải quyết sẽ bằng phương pháp phẫu thuật dựa theo nguyên nhân để điều trị. Còn nếu dương vật của em so với kích cỡ trên vẫn ở mức trung bình thì em nên thay đổi cách nhận đánh giá của bản thân em nhé. Và lưu ý thêm rằng không phải phụ nữ ai cũng thích đàn ông dương vật càng to càng tốt đâu em, nó còn phụ thuộc và nhiều yếu tố như tình cảm, kỹ thuật "yêu"...cho nên em không nên quá tự ti em nhé.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc.