Ngủ "nude" cạnh nhau liệu có thai không?
Em và bạn gái ngủ cạnh nhau nhưng không mặc gì thì có thai được không ạ. Chỉ ngủ chứ không quan hệ ạ.

Chào em!
Sự thụ tinh diễn ra khi có tinh trùng xâm nhập vào cơ quan sinh dục nữ, trong thời gian trứng rụng thì chúng có thể kết hợp với nhau tạo thành hợp tử chính là thai nhi.
Tinh trùng là tế bào sinh sản của nam giới được sản xuất ra ở tinh hoàn, được dự trữ ở mào tinh, ống tinh , túi tinh. Tinh trùng có thể có một số lượng ít trong dịch  sinh dục và một lượng lớn trong tinh dịch. Khi nam giới quan hệ tình dục đạt cao trào cực khoái thì các cơ đồng loạt co thắt khiến tinh dịch ở trong túi tinh phóng ra bên ngoài, quá trình đó được gọi là xuất tinh. Hiểu cho đơn giản thì phải có sự xuất tinh vào bên trong âm đạo thì mới có khả năng thụ thai em nhé. Còn em chỉ ngủ cạnh bạn gái và em không có xuất tinh, và càng không phải là xuất vào trong âm đạo, như thế thì bạn em không có thai được.
Em đã có sự "gần gũi" với bạn gái đến mức ngủ không mặc gì cạnh nhau thì khả năng dẫn đến có quan hệ tình dục thực sự là rất dễ xẩy ra, em nên có các kiến thức về tình dục- sinh sản ở mức cơ bản để bảo vệ bản thân mình và cả bạn gái, để không xảy ra những tình huống đáng tiếc. Tôi nghĩ em nên tìm hiểu về các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, giang mai, lậu,...và cách phòng tránh, đồng thời tìm hiểu các kiến thức về tình dục, cơ chế thụ thai, biện pháp tránh thai an toàn...rồi mới nên có sự gần gũi bạn gái để nếu các em có không kiềm chế được mà đi đến quan hệ tình dục thì cũng không để lại những hậu quả đáng tiếc em nhé.
Chúc em sức khỏe.