Ngứa bộ phận sinh dục dù xét nghiệm các bệnh tình dục đều âm tính?
Chào chương trình!
Cho em hỏi là 1 tháng gần đây em hay bị ngứa phần gốc bìu dương vật bà 2 bên bẹn cứ động vào là hết và hay bị ngứa nhất vào ban đêm đi ngủ và lúc rạng sáng khi dương vật cương cứng. Em có kiểm tra thì không có vết mụn hay biểu hiện gì lạ. Tiểu sử em cũng đã có quan hệ tình dục cách đây hơn 1 năm với gái mại dâm và 4 tháng sau khi quan hệ cũng có xét nghiệm các bệnh liên quan tình dục đều là âm tính. Vậy em bị làm sao ạ. Em có đi khám vùng ngứa bác sĩ chỉ kê đơn lọ thuốc betadin 10%-125ml để rửa bộ phận sinh dục nhưng cũng không đỡ. Mong chương trình tư vấn!

Chào em!
Việc em quan hệ với gái mại dâm sẽ tạo nên nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội. Nhưng sau khoảng 4 tháng thì em đã làm xét nghiệm mà có kết quả là âm tình thì em không cần lo lắng về các bệnh xã hội đó nữa. Hiện tượng buổi sang dương vật của nam giới cương cứng dương vật là một hiện tượng sinh lý bình thường nên em khôn cần quá lo lắng.
Về vấn để khác lạ nhất là em tình trạng em cảm thấy ngứa bộ phận sinh dục nhưng các triệu chứng của  em rất mơ hồ nên tôi chưa thể xác định được đó có phải là bệnh lý hay không. Nếu như tình trạng ngứa như thể kéo dài và gây khó chịu cho em thì em nên sắp xếp thời gian đi khám tại một bệnh viện da liễu. Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám thì em cũng nên chú ý giữ vệ sinh vùng bộ phận sinh dục và nên lựa chọn những chiếc quần mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.
Chúc em khỏe mạnh.