Ngứa, buốt dương vật khi đi tiểu là bị làm sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ngứa, buốt dương vật khi đi tiểu là bị làm sao?
Em xin chào ban biên tập chương trình csty... Em 29 tuổi mới lấy vợ được 1 tháng. Được tầm 1 tuần nay em quan hệ với vợ xong giờ em đi tiểu thấy tiểu buốt và có cảm giác ngứa ở bên trong miệng sáo. Bác sỹ cho em hỏi là em bi làm sao không .va di khám thì lên đi khám ở đâu là tốt nhất ạ.
Em xin cám ơn
Loading...

Chào em!
Hiện tượng khi em đi tiểu tiện thấy ngứa,  rát buốt chứng tỏ những bộ phận sau đây có thể đã bị viêm và nhiễm trùng như: viêm bàng quang (bọng đái), viêm niệu đạo (ống dẫn nước tiểu), thận và nhiều bệnh nguy hiểm khác
Ở nam giới ống dẫn tiểu dài hơn nhiều so với phụ nữ, thường dễ bị nhiễm trùng trong quá trình giao hợp khiến cho việc đi tiểu thấy rát, buốt và có thể có mủ chảy ra. Tuyến tiền liệt hoặc bờ bàng quang bị viêm có thể lây lan sang niệu đạo.
Ngoài ra tiểu buốt còn là một trong những biểu hiện đặc trưng của bệnh lậu. Việc thông niệu đạo bằng dụng cụ y tế cũng có thể gây viêm. Hiện tượng viêm niệu đạo còn có nguyên nhân do bị sỏi bàng quang, sỏi thận hoặc đường dẫn tiểu có khối u, ngăn cản nước tiểu thoát ra.
Em không được uống bất cứ thuốc gì trước khi khám bệnh. Phải để bác sĩ xác định bệnh và xét nghiệm nước tiểu để tìm vi trùng bệnh. Trường hợp nếu có sốt tới 40ºC, cần phải nằm lại bệnh viện để được điều trị kịp thời. Em có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa nam học hoặc thận tiết niệu để khám và có hướng điều trị kịp thời.
Chúc em mau khỏe!