"Ngứa chân" sau khi quan hệ là thiếu chất gì?
Em và chồng em trước đây sau mỗi lần quan hệ thì không sao nhưng tự dưng gần đây sau mỗi lần quan hệ chồng em lại bị ngứa chân . Xong dần dần lại hết .sau mỗi lần quan hệ lại bị rất ngứa .Không biết có bị thiếu chất gì hay làm sao ạ?

Chào em,
Qua chia sẻ của em thì sau mỗi lần quan hệ chồng em lại thấy ngứa chân sau đó để 1 lúc là hết? Cụ thể là ngứa ở khu vực nào, có nổi mụn mẩm đỏ không? Trường hợp này có thể coi là dị ứng khi quan hệ, nguyên nhân có thể là tinh dịch, dịch sinh dục, mồ hôi, bao cao su...
Thành phần cơ thể có thay đổi do chuyển hóa của cơ thế, nội tiết tố hay dinh dưỡng gây dị ứng. Nguyên nhân của vấn đề này là do dịch sinh dục chứa nhiều loại enzym, protein,.. và dịch sinh dục được coi là chất lạ đối với nam giới. Trường hợp như vậy cần đi thăm khám Da liễu để tìm nguyên nhân chính xác và cách khắc phục tùy từng trường hợp.
Khi quan hệ tình dục, cơ thể nóng lên, toát nhiều mồ hôi cũng sẽ gặp tình trạng ngứa, đặc biệt là những người có cơ địa dị ứng, ngứa do tiết nhiều mồ hôi và nhiệt có lẽ hai em nên xem xét về điều kiện khi quan hệ như phòng có thoáng khí không, xung quanh có những vật dụng gây kích ứng da... để hạn chế tình trạng trên. Chồng em cũng cần theo dõi thêm, nếu tình trạng trên gia tăng thì em có thể đi khám chuyên khoa Da liễu từ đó có giải pháp khắc phục triệt để
Chúc chồng em sớm cải thiện tình trạng này!