Ngứa vùng bìu nhưng không có mụn nước là do nguyên nhân gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ngứa vùng bìu nhưng không có mụn nước là do nguyên nhân gì?
Thưa bác sỹ, cháu có bị ngứa vùng da 2 bên giữa bẹn và bìu. Vùng da đó bị mỏng và khi gãi thì rách và chảy máu, không có mụn nước hay gì cả. Mong bác sỹ tư vấn giúp cháu ạ. Cháu cám ơn bác sỹ!
Loading...

Chào em.
Vùng bẹn bìu là vùng kín, nóng ẩm, gần hậu môn nên thường tập trung nhiều vi khuẩn có hại. Có nhiều nguyên nhân gây ngứa vùng bìu như nấm bìu, chàm bìu, viêm da dị ứng vùng bìu, cũng có thể ngứa do mặc đồ lót quá trật cọ vào quần nên da bị kích thích, vệ sinh không đúng cách hoặc do dị ứng xà phòng, sữa tắm gây nên ngứa vùng bìu.
Em đang ngứa vùng bẹn bìu em cũng không nên gãi nữa nếu gãi bị rách, chảy máu dễ bị viêm nhiễm da, nếu ngứa quá có thể xoa nhẹ nhàng để giảm ngứa, hàng ngày phải vệ sinh sạch sẽ lau khô sau khi vệ sinh, mặc đồ lót rộng, có thể đổi loại sữa tắm nếu như đang dùng. Nếu sau 1 thời gian nữa không đỡ thì em nên đi khám bác sỹ chuyên khoa da liễu xem nguyên nhân ngứa do đâu để có hướng giải quyết cho em.
Chúc em sức khỏe!