Ngứa vùng bìu phải làm sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ngứa vùng bìu phải làm sao?
Em bị xuất hiện đốm trắng ở 2 bên tinh hoàn và gây ngứa rát bác sĩ có cách gì chữa tại nhà được không ạ
Loading...

Chào em.
Tinh hoàn là cơ quan sinh dục quan trọng của nam giới, vùng da bao bọc tinh hoàn gọi là da bìu, vùng này thường nóng ẩm nên tập trung nhiều vi khuẩn không có lợi, kèm theo mặc đồ lót trật hay vệ sinh không sạch sẽ là điều kiện chi vi khuẩn, nấm phát triển.
Hai bên tinh hoàn của em xuất hiện những đốm trắng và gây ngứa, em đang gặp vấn đề ngứa vùng bìu, có thể do viêm da cơ địa, hoặc ngứa do nấm da, lang ben, bệnh vảy nến, á sừng, cũng có thể do em vệ sinh không sạch sẽ, mặc quần lọt quá trật bị cọ sát. Tùy từng nguyên nhân mà có hướng điều trị khác nhau, vì thế em nên đi khám da liễu để xem nguyên nhân gây bệnh do đâu thì khi đó mới có hướng điều trị cho em được, tôi cũng không thăm khám cho em được nên cũng không được phép kê đơn thuốc cho em.
Em nên đến các bệnh viện chuyên về khoa da liễu để kiểm tra, đồng thời em phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ, mặc quần lót rộng, không nên để vùng kín ẩm ướt, không mặc quần ẩm, không được gãi mạnh vết ngứa để không bị lây lan rộng và viêm da em nhé.
Chúc em sức khỏe!