Nguyên nhân khiến dương vật "ỉu xìu" sau 30p 'lâm trận"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nguyên nhân khiến dương vật "ỉu xìu" sau 30p 'lâm trận"?
Em chào bác sĩ. Chẳng là em có đi quan hệ với 1 bạn nữ. Quan hệ được một lúc khoảng 30 phút thì dương vật bị mềm đi do không có hứng quan hệ. Nhưng sau đó em về phòng thì thấy ngứa ngứa vài chỗ trên cơ thể. Như vậy em có bị lây nhiễm bệnh gì không ạ?
Loading...

Chào em.
Thời gian quan hệ của em kéo dài 30 phút thì tôi không biết em đã xuất tinh được hay chưa? Nếu đã xuất tinh rồi thì hiện tượng dương vật mềm đi là sinh lý hoàn toàn bình thường em nhé. Nếu chưa xuất tinh được mà bị mềm đi không cướng cứng, không có hứng quan hệ nữa do thời gian quan hệ quá dài khiến em thấy mệt không còn muốn quan hệ nữa. Không biết hiện tượng này là lần đầu tiên hay thường xuyên gặp phải? Hay do em phát hiện bạn nữ có điều gì bất thường làm cho "cảm xúc" bị "tụt"? Vì em cung cấp quá ít thông tin nên rất khó để chúng tôi tư vấn được chi tiết hơn
Em sau khi về phòng thấy ngứa vài chỗ trên cơ thể. Nếu bạn nữ đó mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như HIV, lậu, sùi mào gà, giang mai,… nếu khi quan hệ em không sử dụng biện pháp phòng tránh đúng cách thì em có khả năng bị lây nhiễm em nhé.
Thưc tế thì tôi cũng không khám cho em được nên không đánh giá được là ngứa do đâu, cũng có thể em bị dị ứng hay do quần áo đồ vật em tiếp xúc gây ngứa trên cơ thể em. Em nên theo dõi thêm, tình trạng ngứa có giảm không, tình trạng không ham muốn tình dục cũng như độ cương cứng không đảm bảo khi quan hệ của em nếu diễn ra thường xuyên em nên đi khám bác sỹ chuyên khoa Nam học để có hướng điều trị sớm cho em.
Chúc em sức khỏe!