"Nhét bi" để "cậu nhỏ" thêm to và dài, có nên không?
Chào bác sỹ.
Cho em hỏi về việc nhét thêm bi vào dương vật để dương vật to và dài hơn có ảnh hưởng không ạ?

Chào em!
Hiện nay trào lưu lắp bi vào dương vật không còn xa lạ gì trong giới ăn chơi, tuy nhiên đây là một phương pháp được cho là "lợi một lúc, hại trăm đường". Đây là thủ thuật can thiệp trực tiếp bằng ngoại khoa giúp tăng kích thước của dương vật cho nam giới, tăng sự chà xát, vì thế tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.Tuy nhiên khi gắn bi vào "của quý" em sẽ phải đối mặt với một trong những biến chứng nguy hiểm như sau:
Viêm nhiễm khi làm thủ thuật và vệ sinh vết thương sau phẫu thật gây hoại tử ,áp xe dương vật,nếu viêm nhiễm sâu sẽ gây nhiễm trùng máu hoặc nhiễm trùng các cơ quan sinh dục lân cận gây hậu quả nguy hiểm tới tính mạng và sức khỏe sinh sản tình dục sau này.
Viên bi ve đã được mài nhưng không chuẩn nên không được tròn và vẫn có cạch sắc chính điều này khiến da ở dương vật bị cứa đứt sau nhiều lần bị cọ xát gây chảy máu số lượng nhiều khi đang quan hệ, nếu không đi khâu vết thương kịp thời có thể sốc do mất máu.
Chất liệu viên bi không phù hợp nên bị cơ thể đào thải, chỉ sau một thời gian những viên bi này gỉ tạo thành mủ, gây nhiễm trùng dương vật.Ngoài ra nhiều người bị  vùng bìu bị tụ máu do quá trình cọ xát của dương vật. Bên cạnh có người vừa đeo bi được một thời gian phải phẫu thuật lấy ra vì dương vật bị cong khi cương cứng, đau khi giao hợp, tức buốt khi tiểu tiện...
Không biết kích thước dương vật của em như thế nào mà em lại nghĩ đến phương án này hoặc do nguyên nhân gì mà em muốn thay đối cấu tạo của "cậu bé" Nhưng em nên biết rằng sự hài lòng của chị em về "chuyện ấy" không phụ thuộc hoàn toàn vào dương vật to hay bé mà chính là sự hòa hợp giữa hai người về cả tâm và sinh lý, biết kích thích những điểm nhạy cảm của nhau cũng như sự hài hòa trong cách thức quan hệ... Hơn nữa, âm đạo của chị em có khả năng co giãn và hầu như có thể phù hợp với mọi kích cỡ dương vật vì vậy không phải cứ to là chị em thích và ngược lại
Em nên cân nhắc giữa những lợi ích và nguy cơ có thể gặp do lắp bi vào dương vật đem lại để có được lựa chọn sáng suốt nhất. Tốt nhất là em nên có chế độ luyện tập đều đặn, ăn uống nghỉ ngơi điều độ sẽ giúp em nâng cao sức khỏe cũng như phong độ đàn ông luôn được duy trì ở "đỉnh cao"
Chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc