Nhỡ "vượt rào" không mang " bảo hộ" có "dính bầu" không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nhỡ "vượt rào" không mang " bảo hộ" có "dính bầu" không?
Chào bác sĩ. Em với bạn trai có quan hệ sao khi quan hệ không dùng bao, thì đến chiều em có kinh như vậy có thai không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
Loading...

Chào em,
Khi trứng gặp tinh trùng và thụ thai thì sẽ bắt đầu sản xuất các hormone mang thai. Đồng thời chu kỳ kinh nguyệt sẽ biến mất tạm thời trong khoảng thời gian thai nhi nằm trong bụng mẹ. Nếu em mang thai thì chắc chắn không có kinh nguyệt được chỉ trừ 1 số trường hợp vô cùng hiếm gặp do thụ thai cuối chu kỳ nên có thể vẫn ra kinh nhưng vẫn có thai nhưng trường hợp này thì vô cùng hy hữu rất hiếm gặp
Vậy thì việc quan hệ không an toàn của em vừa rồi sẽ không mang thai được em nhé. Tuy nhiên, về trường hợp của em, nếu như mình chưa muốn có con. Khuyên em nên sử dụng các biện pháp an toàn như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày..vv để quan hệ. Tránh xảy ra những sự cố không đáng có em nhé.
Chúc em sức khỏe.