Những thắc mắc quanh chuyện "phòng the" của quý ông.
Xin chào chương trình chào chuyên gia em tên Dxx em ở quảng ninh em có thắc mắc này xin nhờ chương trình va chuyên gia giải đáp gúp em em năm nay 32 tuổi vợ em 28 cho em hỏi:
1. tại sao mỗi lần vợ chồng em quan hệ thì đến sáng ngủ giậy khi hít thở sâu thì em bị đau nhói vùng thắt lưng
2. với độ tuổi của vợ chồng em như trên thì tần suất quan hệ bao nhiêu lần một tháng thì là bình thường ( với sức khỏe bình thường )
3. em không hiểu tại sao mỗi lần quan hệ thì em chỉ đươc khoảng 5 đến 7 phút thôi như vậy có phải em yếu sinh lý không

Chào em!
Với các thắc mắc của em chúng tôi giải đáp như sau:
Vấn đề sau quan hệ sáng ra ngủ dậy em bị đau nhói vùng thắt lưng thì không rõ tình trạng đó diễn ra ở nhiều lần quan hệ đều bị, hay chỉ một vài lần? Nó đã diễn ra lâu chưa? Dấu hiệu đó có thể là do quan hệ hoặc không em nhé. Đôi khi nó là dấu hiệu của bệnh lý như  việc em bị thoái hóa, căng cơ, đau dây thần kinh, nằm ngủ sai tư thế ....Hoặc cũng có thể là do quan hệ tình dục sai tư thế, tình dục quá mạnh, gây ảnh hưởng đến thắt lưng. Em theo dõi một thời gian nếu tình trạng đó vẫn diễn ra thường xuyên thì là bệnh lý rồi, em cần đi khám để tìm nguyên nhân và điều trị em nhé.
Thứ hai, việc quan hệ bao nhiêu lần một tuần nó không chỉ phụ thuộc vào sức khỏe mà nó còn phụ thuộc vào nhu cầu tình dục và tâm lý của cả hai vợ chồng. Em có thể quan hệ nhiều lần nếu như cả em và vợ đều hứng thú với chuyện đó, và sau khi quan hệ tình dục thì em hoàn toàn thấy thoải mái, sung mãi, hưng phấn, yêu đời.. Còn nếu như quan hệ khi không mấy hứng thú, quan hệ kiểu ép buộc, hay quan hệ xong mà thấy mệt mỏi nhiều thì không nên quan hệ  nhiều em nhé. Không có một tần suất chung nào cho tất cả mọi người. Em hãy dựa vào cảm nhận của mình cũng như mong muốn của vợ để điều chỉnh.
Khi em quan hệ thì được 5-7 phút thì chưa phải xuất tinh sớm em nhé và đây còn là ước mong của nhiều người nam giới khác nên em không phải băn khoăn nhé. Khi em có quan hệ đều đặn thường xuyên mà hầu hết các lần quan hệ đều chỉ được dưới 3 phút, hoặc xuất tinh khi chưa đạt được khoái cảm thì mới là dấu hiệu xuất tinh sớm, hay yếu sinh lý. Khi đó em mới cần đi kiểm tra chuyên khoa Nam học để bác sỹ thăm khám cho em và tìm nguyên nhân để điều trị.
Chúc em sức khỏe!