Niêm mạc tử cung 8mm là mỏng hay dày?
Chu kỳ kinh của em là 32 ngày, kinh đều, em có kinh ngày 10/9 em đi siêu âm tử cung ngày 20/9 thì niêm mạc tử cung là 8mm. Bác sỹ cho em hỏi niêm mạc tử cung vậy là mỏng hay dày ạ, có thuận lợi cho việc có thai không ạ

Chào em !
Bình thường niêm mac tử cung của người phụ nữ thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt. Ngay sau khi vừa hết kinh nguyệt thì lớp niêm mạc tử cung sẽ dày từ 3 – 4 cm. Giai đoạn giữa chu kỳ kinh nguyệt và ngay cận vơi thời điểm rụng trứng, độ dày của lớp niêm mạc từ 8 – 12 cm. Giai đoạn cận kinh nguyệt thì lớp niêm mạc trong tử cung sẽ dày từ 12 – 16cm.
Hiện tại em đang ở khoảng ngày thứ 10 của chu kỳ kinh, và kinh nguyệt của em thường đều 32 ngày, niêm mạc tử cung của em là 8mm thì đó là một sự phát triển hoàn toàn bình thường, không quá dày, không quá mỏng, và nếu quan hệ trong thời gian này thì em có khả năng mang thai em nhé.
Tuy nhiên nó cũng còn phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng, tình trạng cơ quan sinh sản của em như vòi trứng không tắc, không có các vật  cản đường di chuyển của tinh trùng nhưu khối u, Polip cổ tử cung,....Và nếu muốn chính xác hơn em có thể sử dụng que thử rụng trứng hoặc siêu âm canh trứng em nhé.
Chúc em sớm có tin vui.