"No dồn đói góp" vì yêu xa, có nguy hại cho sức khỏe không?
Mình và người yêu do công việc nên phải sống xa nhau. Mỗi tháng chỉ có thể gặp nhau một lần và mỗi lần gặp nhau it nhất một ngày nhiều thì 3 ngày. Mỗi lần gặp nhau thì đều có quan hệ. Mỗi lần gặp như vậy thì quan hệ khoảng vài lần trong một ngày như vậy. Lần 1 thì mình có thể kéo dài liên tục được khoảng 3 phút. Lần hai thi khoảng 2 tiếng sau nhưng lúc này mình có thể kéo dài khoảng 10 phút. Những lần sau cũng như vậy có thể còn lâu hơn.. những lần bọn mình gặp nhau như vậy.
Bạn gái em có cảm xúc rất mãnh liệt. lần quan hệ đầu tiên mỗi khi găp nhau như vậy. Mình chỉ có thể duy trì được khoảng 3 phút. Còn nhưng lần sau có thể lâu hơn 10-15 phút.. câu hỏi minh muốn hỏi là mình có phải xuất tinh sớm hay không.. và quan hệ có tần xuất lớn trong một ngày như vậy có ảnh hưởng gì sau này không(4 lần quan hệ trong một ngày gặp nhau mỗi tháng gặp nhau một lần. Mỗi lần gặp nhau từ 1-3 ngày).. chương trình tư vấn giúp mình với ạ.. minh xin cảm ơn..!

Chào em!
Khi hai em xa nhau lâu ngày, tháng mới gặp nhau 1 lần thì khi đó do cảm giác kích thích sẽ mạnh mẽ hơn, nên khi quan hệ lần đầu thì có thể xuất tinh mau hơn, ở đây của em là thường khoảng 3 phút, những lần sau thì được lâu hơn thì đó hoàn toàn là biểu hiện bình thường, một cách rất tự nhiên của con người, chứ không phải xuất tinh sớm bệnh lý. Bệnh xuất tinh sớm là thường xuyên quan hệ đều đặn và có thời gian xuất tinh dưới 3 phút ở hầu hết tất cả các lần quan hệ , trong một thời gian dài nhất định. Khi đó em mới cần đi thăm khám chuyên khoa Nam học để có thể tìm nguyên nhân và điều trị.
Việc quan hệ và xuất tinh nhiều lần trong khoảng 3 ngày mỗi tháng các em gặp nhau thì có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em. Việc quan hệ nhiều lần có thể khiến em mất nhiều năng lượng nên có thể sẽ gây mệt mỏi do hoạt động quá sức, xuất tinh nhiều, nên người mệt mỏi, mất tập trung, có nhiều gười còn bị hoa mắt, chóng mặt, còn bạn gái phải đối diện với nguy cơ viêm nhiễm do "vùng kín" phải hoạt động với tần xuất dầy đặc...Nếu em gặp tình trạng đó thì em nên hạn chế việc quan hệ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Tuy nhiên nếu nói về lâu dài thì các em cũng sẽ thu xếp được gần nhau hơn, khi có đời sống tình dục ổn định tránh tình trạng "no dồn đói góp" thì sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe sinh sản của hai em sẽ được đảm bảo hơn
Chúc em sức khỏe.