Nổi cục đau ở vùng bẹn do nguyên nhân gì?
Kính chào bác sĩ! Dưới háng bên phải (kế bên tinh hoàn) của bạn trai em xuất hiện 1 cục to cỡ đốt ngón tay. Rờ vô rất cứng, lúc đầu thì ngứa. Bây giờ đỡ ngứa hơn rồi. Lấy móng tay ấn vô cục đó thì nhói. Bạn trai em có cạo sạch phần dưới, vệ sinh thì không đều lắm. Có hút thuốc, và bị stress về công việc.
Vấn đề quần áo thì em rất kĩ nên quần trong đều là lạo thông thoáng. Cách đây 2 tháng, đầu dương vật bị ngứa, nỗi hột nho nhỏ và bị tróc da nhưng vệ sinh kĩ thì cũng đỡ rồi. Xin bác sĩ tư vấn giúp em cái cục thịt dư đó là gì? Em khuyên đi khám nhưng bạn trai em không muốn. Xin nhờ bác sĩ giúp e, chân thành cảm ơn bác sĩ.

Chào em!
Có thể cục thịt ở háng của bạn trai em nhiều khả năng là sưng hạch bẹn. Hạch ở bẹn sưng thường liên quan đến những viêm nhiễm ở vùng xung quanh. Điển hình có thể là bạn trai em đang bị viêm nhiễm dương vật.
Nên hiện tại em cần khuyên bạn trai em đến bệnh viện chuyên khoa nam học để khám càng sớm càng tốt nhất em nhé. Bên cạnh đó cũng cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không nên cạo lông bộ phận sinh dục vì như vậy sẽ làm mất đi tác dụng bảo vệ của lông mu, dễ dẫn đến tình trạng viêm nang lông cũng như dễ làm tổn thương bộ phận sinh dục.
Thân ái!