Nỗi lo "cậu bé" quá khiêm tốn sẽ ảnh hưởng đến "chuyện ấy"
Cho em hỏi,năm nay em 20tuổi và dương vật của em khi xìu chỉ được 3cm khi cương được 6cm,khi cương thì bao quy đầu không tự lột được,em phải kéo xuống thì được,em chưa quan hệ lần nào, liệu có ảnh hưởng gì khi quan hệ không ạ?

Chào em!
Chương trình hiểu rằng em đang lo lắng về tình trạng của cơ thể mình, cụ thể hơn là em đang lo lắng về kích thước dương vật của mình. Theo thống kê cụ thể thì kích thước trung bình dương vật của nam giới ở Việt Nam là khi xìu 6,6 cm và khi cương cứng là 11,2 cm.
Vậy theo như thông tin em cung cấp thì dương vật của em được đánh giá là nhỏ nếu như cách thức em đo là đùng. Điều này ảnh hưởng đến tâm lý tự ti, mặc cảm của nam giới, cũng có thể khiến em khó quan hệ tình dục thậm chí là có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của em. Bên cạnh đó em còn có dấu hiệu bị hẹp bao quy đầu như vậy cũng khiến dương vật dễ bị viêm nhiễm nếu để lâu có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe sinh sản. Chính vì điều đó em nên đến chuyên khoa nam học để bác sĩ khám , làm các xét nghiệm từ đó có hướng khắc phục phù hợp em nhé.
Chúc em mạnh khỏe!