Nổi nốt trắng ở mép âm đạo khi chưa từng quan hệ tình dục?
Em bị nổi 1 nốt trắng ở mép âm đạo có đau và hơi ngứa thì là triệu chứng của bệnh gì ạ, em chưa quan hệ tình dục bao giờ cả.

Chào em!
Vùng kín của phụ nữ là một môi trường khá ẩm nên rất dễ gặp phải tình trạng viêm nhiễm. Nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa của phụ nữ có thể do vi khuẩn hoặc nấm hoặc có thể là tình trạng viêm tắc tuyến chất nhờn hay viêm lỗ chân lông. Em có thể chia sẻ là em chưa có quan hệ tình dục thì có thể loại trừ khả năng mụn đang mọc của em là do các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hiện tại, để xác định cụ thể nguyên nhân gây mụn thì em cần đi khám phụ khoa để các bác sĩ có thể khám, xác định nguyên nhân và có phương án điều trị phù hợp với em.
Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám thì em cũng cần chú ý một số điều, em cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô thoáng bằng các dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp ( em có thể cân nhắc đến việc dùng nước lá chè tươi hoặc  lá trầu không để rửa vùng kín) cũng như không nên sử dụng thuốc hay chích mụn khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.
Chúc em khỏe mạnh.