Nữ giới mà "tự sướng" hàng ngày có vô sinh không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nữ giới mà "tự sướng" hàng ngày có vô sinh không?
Chào bác sĩ. Em là nữ năm nay 16 tuổi. Em bắt đầu thủ dâm vào năm 12 tuổi. Lúc trước thủ dâm rất thưa thớt. Nhưng hiện tại em ngày một nhiều hơn. Hầu như ngày nào cũng có ạ. Và đầu ti của em cũng bị đau ạ. Vậy cho em hỏi việc làm trên có tác hại gì không ạ? Và sau này có bị vô sinh không ạ?
Loading...

Chào em!
Nhu cầu tình dục là nhu cầu rât bản năng của con người, và khi em đến tuổi dậy thì ,do có sự phát triển của nội tiết tố nên em cũng có nhu cầu này, và càng ngày mình càng có nhận thức tốt hơn nên nhu cầu tình dục càng tăng lên cũng là điều dễ hiểu. Hiện nay thì em thủ dâm hàng ngày, không biết em thủ dâm bằng cách như thế nào?
Lợi ích khi nữ giới thủ dâm là có thể giải quyết tình trạng căng thẳng, stress, do khi thủ dâm và đạt khoái cảm, não bộ sẽ tiết ra một chất hóa học là endophin- hoocmon gây cảm giác hưng phấn, hạnh phúc, mang lại các cảm xúc tích cực. Tuy nhiên đôi khi nữ giới thủ dâm sai cách có thể gây hại cho sức khỏe cũng như làm tổn thương vùng kín. Với nữ giới chưa quan hệ tình dục, việc thủ dâm có thể sẽ khiến nữ giới đưa sâu vào trong âm đạo do những cơn khoái cảm gây mất kiểm soát hành vi, khiến nữ giới mất "cái ngàn vàng" trước hôn nhân.
Khi thủ dâm với cường độ mạnh và tần suất dày đặc sẽ khiến cho vùng kín dễ bị tổn thương. Móng tay dài, sử dụng những vật dụng sắc nhọn, mất vệ sinh, hoặc đưa dị vật xâm nhập sâu đều có thể khiến cơ quan sinh dục của bạn nữ bị trầy xước, tổn thương và dễ bị viêm nhiễm hơn. Việc bị viêm nhiễm này nếu không sử dụng phương pháp điều trị phù hợp và kịp thời có thể lan rộng và để lại những di chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nữ giới như tắc vòi trứng, viêm âm đạo- tử cung, viêm buồng trứng...thủ dâm nhiều có thể khiến nữ giới dễ bị lãnh cảm không có ham muốn quan hệ thực sự với "bạn tình" hay mất quá nhiều năng lượng khi thủ dâm dẫn đến sức khỏe giảm sút.
Vì thế hiện tại em nên  hạn chế thủ dâm khoảng 2-3 ngày/lần. Khi thủ dâm em nhớ rằng không nên đưa sâu vật lạ vào bên trong âm đạo, giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục, tay, dụng cụ trước và sau khi thủ dâm em nhé
Chúc em sức khỏe!