Nữ giới quan hệ mà không lên đỉnh có phải do thủ dâm ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nữ giới quan hệ mà không lên đỉnh có phải do thủ dâm ?
Em năm nay 17t, là nữ giới, em có quan hệ rồi nhưng mà không có cảm giác. Em có lên google tìm hiểu rất nhiều. Chuyện khó nói nên em không biết tâm sự cùng ai. Em thấy khó chịu khi quan hệ. Em không biết phải làm như thế nào. Em cũng từng thủ dâm rồi. Không biết có phải vì vấn đề đó mà em mất cảm giác khi quan hệ không! Em rất lo lắng
Loading...

Chào em!
Không biết em và bạn trai đã quan hệ nhiều hay chưa em? Khi quan hệ mình có màn dạo đầu hay không? Bạn trai em có thay đổi tư thế khi quan hệ hay không? Và cảm giác em thấy khó chịu thì cụ thể là cảm giác gì?
Cũng như nam giới, nữ giới cảm nhận các kích thích tình dục qua nhiều cách,như suy nghĩ, hoặc nhìn thấy các hình ảnh gây hưng phấn tình dục, và đặc biệt là cảm nhận kích thích khi có sự đụng chạm cọ xát vào các đầu mút dây thần kính cảm giác ở cơ quan sinh dục. Tuy nhiên nếu đàn ông thì hầu hết dây thần kinh cảm nhận kích thích thường sẽ tập trung ở vùng quy đầu dương vật, còn với nữ giới thì đầu mút dây thần kinh này có thể nằm ở âm vật, ở điểm G (một điểm trong âm đạo, phía sau xương mu) hoặc là ở môi lớn hoặc môi bé âm đạo. Thế nên với một số trường hợp nữ giới chỉ có thể cảm nhận kích thích khi chạm vào âm vật chứ đưa vào trong âm đạo lại không thấy khoái cảm, nhiều trường hợp thì lại phải đưa dương vật vào bên trong thì mới có kích thích được.
Thế nên hiện tại vấn đề không có cảm giác khi quan hệ của em thì tôi nghĩ rằng cũng không phải do nguyên nhân thủ dâm gây ra đâu em ạ, mà nguyên nhân là do bạn trai em chưa biết cách kích thích đúng điểm nhạy cảm của mình. Em có thể hướng dẫn bạn trai kích thích vào những điểm mà khi thủ dâm em thường kích thích để có thể đạt khoái cảm, và thứ hai là có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau để có thể tìm ra tư thế phù hợp, giảm khó chịu khi quan hệ và đem lại khoái cảm cho em.
Chúc hai em luôn hạnh phúc!