"Nuốt" dịch nhờn "cô bé" có ảnh hưởng đến sức khỏe không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Nuốt" dịch nhờn "cô bé" có ảnh hưởng đến sức khỏe không?
Xin chào chương trình,cho em hỏi vấn đề hơi tế nhị được  không ạ?
Em và bạn trai em thường xuyên quan hệ với nhau,mỗi lần quan hệ với nhau anh ấy đều kích thích "cô bé" của em,lúc nào anh ấy cũng làm em hưng phấn chảy nhiều nước rồi anh ấy "nuốt",vậy em muốn chương trình tư vấn giúp em,bạn trai em nuốt nhiều nước ấy liệu có ảnh hưởng gì không ạh ?mong chương trình tư vấn giúp em ạh,em xin cảm ơn !!!

Chào em!
Việc quan hệ tình dục bằng đường miệng nếu bảo đảm an toàn, miệng và cơ quan sinh dục của 2 em không bị viêm nhiễm hay tổn thương gì thì sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Trường hợp cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm, khoang miệng có vết thương hở như cháy máu chân răng, viêm lợi,....mà lại có quan hệ tinh dục bằng đường miệng thì khả năng lây nhiễm bệnh rất cao.
Khi được kích thích, âm đạo em tiết dịch nhờn, bạn trai em có nuốt dịch đó và em đang lo lắng rằng không biết bạn ấy có bị ảnh hưởng gì không đúng không nào? Về mặt sinh lý các chất nhờn này có tác dụng làm trơn đường sinh dục, tạo thuận lợi cho quá trình giao hợp, về cơ bản, dịch sinh dục là sạch.
Như tôi cũng đã nói ở trên, nếu cả 2 em không bị bệnh gì về đường miệng và đường dinh dục thì sẽ không ảnh hưởng gì. Dịch đó khi vào đến dạ dày cũng sẽ được tiêu hóa hết. Tuy nhiên 2 em cũng không nên quá lạm dụng việc quan hệ tình dục bằng miệng bởi tiềm ẩn nhiều nguy cơ viêm nhiễm. Trước và sau khi quan hệ 2 em cần vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục và khoang miệng, không quan hệ bằng đường miệng khi có dấu hiệu của những bệnh viêm nhiễm sinh dục và những bệnh răng miệng.
Chúc em sức khỏe và hạnh phúc !